*Sentenel's POV*
"How did you learn to shoot a gun."
Tanong niya saakin. I smiled at him.
"It's just like this..."
Kinuha ko yung baril sa kamay niya tapos tinutok yun sakanya. Wala lang di naman talaga ako marunong humawak ng baril. Natsambahan ko lang siguro yung kanina.
"Bang!"
"What's happening in here?!"
-----
*Calum's POV*
She smiled at me.
"It's just simple..."
Sabi niya sabay kuha ng baril sa kamay ko at tinutok yun saakin. I can see hindi naman talaga siya marunong. But how come na nagawa niyang patayin si Master?
"What's happening in here?!"
Nagulat kami nang bigla nalang sumigaw si Qiara. Mabilis na gumalaw si Nel at tinutok yung baril kay Qiara. Her eyes were wide. I smiled. Grabe pa rin pala magulat ang babaeng 'to.
"Hey bro! Ba't di mo man lang pagsabihan ang kasama mo na ibaba nya ang baril nya! Para kang tanga!"
Ayoko nga. Mamatay ka diyan.
-----
*Sentenel's POV*
I realized what I'm doing. I quickly throw away the gun and buried my fece in my hand.
"I'm sorry."
Iyon nalang ang tangi kong nasabi dahil sa oras na magsalita pa ako baka di ko na kayanin at umiyak na ako ng tuluyan.
"Is there a problem, Cal?"
Tanong ng babae kanina. Naramdaman ko na may kamay na humawak saakin at tinanggal ang kamay ko upang makita ang mukha ko.
"Sssshhh...don't cry, okay. It's just my cousin ,Qiara."
Sabi niya saakin sabay punas ng panyo niya sa mukha ko. Kanina pa pala tumulo yung luha ko?
"Girlfriend mo?"
Tanong ulit ng babae. Teka, ano raw?! Bigla ko namang inalis yung panyo sa mukha ko. Tumayo ako at hinarap ko yung babaeng bigla nalang pumasok dito. Her was tucked in
"Sorry kanina, ha? Di ko talaga sinasadya. At tsaka, hindi ko boyfriend yang pinsan mo...di ko rin nga yan kilala eh."
Nanlaki yung mga mata ni Qiara, in shock I think? Tiningnan niya naman ng masama 'tong lalaking 'to na kanina pa nakaluhod sa harapan ko Bigla syang tumayo at humarap saakin.
"My name's Calum, ngayon kilala mo na ako."
Sabi nya sabay walk out. Problema nun? Teka, lagi na lang siya nag wa-walk out ha. May period ba yun ngayon?
••••••••••••••••••••>>>>>
A/N: Yan na po yung continuation.
Thank you po sa mga nagbabasa nito.
And very much thank you rin sa mga nag Vote.
Di nyo alam kung gaano niyo ako napasaya! Thank you po ulit!
Pls. follow...xoxo
BINABASA MO ANG
Little Miss Mafia Boss
AcciónSentenel Valera...not her real name. A mafia boss. A 16 year old mafia boss. Wala pa naman siyang gaanong alam sa pamamalakad ng ganitong klase ng organisasyon but for her father...she will do everything. Nagsimula ang pangyayari nang mapatay ng isa...