The New Girl

108 2 2
                                    

Hanggang ngagon na iinis parin ako sa babaeng yun tsk

napagpasiyahan ko na pumunta muna sa soccer field wala pa kasi akong klase kaya tatambay muna ako sa bleachers

*Booogsh* "Araaaaaaay!" ang sakit ng...  puso ko joke... ano ba yung tumama sa ulo ko? nyeta naman kung kelan mag mo-moonie moonie may dumedistorbo talaga "Nako po ate sorry po natapilok po kasi ako sorry po talaga di ko sinasadya" nilingon ko yung naka tama sa ulo ko ng.... libro... wait libro?! kaya naman pala masakit eh! tiningnan ko yung babae na mukhang iiyak na dahil sa pag tama niya sa ulo ko "Masakit pa ba?" malamang masakkit ikaw kaya tapunan ko ng libro sa ulo tapos tatanungin kita kung masakit ba "Oo, okay lng ako"

"nako sorry talaga miss, nawawala kasi ako new student kasi ako dito. uhmm by the way im Alexandra Batiltil and you ate?" sabay lahad ng kamay "Im Claris, you know you could just ask people for direction the building is over there" sabay turo sa building na nasa harap namin "uhmm, im really sorry for hitting your head, can you please help me where is this located? which building?" kaka galung ko lng sa klase nayan eh "uhm Its located there 3rd floor left wing" sabi ko habang tinuturo yung direction "Thanks, it was nice meeting you" sabi niya "same here"

Sinundan ko yung titig ko sakanya mali yung building na pinasukan niya tanga lng hahabulin ko na sana siya kay lng may natamaan nanaman siya nag tago na lng ako "Nako kuya sorry po, nag mamadali kasi ako transferee kasi ako nawawala ako pasensya na kuya ma l-late na kasi ako eh"

Tinulungan siya ni.... Ralph na pulitin yung books na nahulog ni Alexandra nag ka tama yung ulo nila nag ka titigan sila tapos tumawa nag lahad ng kamay si Ralph "Im Ralph by the way, you are?" then nag smile. tinanggap ni Alexandra yung kamay ni Ralph "Alexandra, Alex for short" nag smile din siya </3 "tulungan na kita? jan naman din punta ko eh, baka may matamaan ka nanaman hahaha" nag blush si Alex "kung okay lng sayo hihihi" at umalis na sila ang sakit pala <|3 may connection silang dalawa kami wala huhu

dahil sa pang yayaring yun resulta buong araw akong bv kahit si Hannah di ko na sinabihan :< baka mag SONA nanaman yun life nga naman oh :(

--

(AN:// sorry guys if medyo di niyo feel haha first time ko eh (: feel free to vote and comment :> )

Bakit ngayon pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon