A/N: Shortfic lần này rất đặc biệt nên trước khi vào câu chuyện tớ có vài điều muốn nói:
- Đây là một món quà dành cho người bạn làm beta của tớ và bạn ấy là một Tứ Diệp Thảo (fan của nhóm nhạc TFBoys) nên trong fic sẽ xuất hiện tên của một thành viên trong nhóm. Nếu làm độc giả nào cảm thấy khó chịu, mong bạn thứ lỗi.
- Cảm ơn Shira rất nhiều vì đã cho chị những lời nhận xét, góp ý để hoàn thiện câu chuyện. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
- Cảm ơn bạn Rin - designer thuộc Team Vịt vì bìa sách tuyệt đẹp. Hi vọng sẽ các bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.
- Trong truyện chắc chắn sẽ còn rất nhiều lỗi, tớ vẫn mong nhận được những góp ý từ các bạn để sửa chữa và hoàn thiện hơn trong các chương sau. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian theo dõi.
"Sắc đỏ của hoa hồng là giấc mộng dễ dàng tan biến
Đã nắm chặt lấy nhưng lại trôi vụt qua kẽ tay..."
-oOo-
Ngày hôm ấy, một ngày mùa thu với tiết trời thật ấm áp. Những áng mây trắng muốt điểm xuyết trên nền trời xanh trong, lững lờ trôi theo ngọn gió nhẹ. Mùi hương ngọt dịu hòa mình vào gió, hương của hoa hồng từ khu vườn nào đấy. Mọi thứ yên bình đến lạ.
Công viên vắng người, tôi bước thật chậm rãi bên anh. Cả hai im lặng không nói gì, chỉ có tôi thi thoảng liếc trộm chàng trai ấy. Ánh nắng rực rỡ soi chiếu gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Đôi mắt đen trầm tư của anh đang suy nghĩ điều gì?
- Anh có chuyện này muốn nói.
Anh đột ngột lên tiếng sau khoảng thời gian dài im lặng. Chúng tôi dừng bước.
Chất giọng trở nên cứng nhắc của anh khiến tôi không khỏi ngạc nhiên. Cả những biểu cảm khó hiểu trên gương mặt, tôi nín thở chờ đợi.
- Từ nay đừng đến gặp anh nữa.
Tôi đã không tin nổi vào điều vừa nghe thấy. Lời nói vô tình ấy vang lên từ người tôi yêu thương nhất. Không một chút ngập ngừng.
Gió thổi bay những sợi tóc mái lưa thưa trước trán. Tôi lắp bắp khi nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt cương quyết kia đang suy tính điều gì?
- Tại sao lại như vậy hả anh?
- Anh không muốn nhìn thấy em. Chỉ vậy thôi.
Lần này tôi không kìm được mà bật khóc. Anh cứ thế quay lưng bỏ đi, chẳng ngoái đầu nhìn lại. Không một lời giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crystal Rose || Bên lề chính truyện
FanficKhông phút gặp gỡ nào mà cuộc đời đã sắp xếp cho ta lại trở nên vô nghĩa. Hãy lắng nghe, cuộc phiêu lưu chưa từng được kể trong chuyến hành trình của Pháp sư Hoa hồng. A/N: Bao gồm những phụ chương của Crystal Rose I và II. Phần mới nhất: 10 câu c...