♥Cast' Member's♥Michele Morrone as Don Mossimo torricelli
Mossimo is a member of the Sicilian Mafia family and owner of torricelli enterprises. He has a billions site and company.
Anna-Maria Sieklucica as Laura Biel
She is poor woman, mabait, matulungin sa mga kapatid, simpleng babae gagawing lahat para sa mga kapatid.ng namatay ang magulang siya na ang tumayong nanay at tatay ng dalawang kapatid.Otar Saralidze As Domenico
Domenico bipolor, masungit lagi nakunot noo lagi, bihira ngumiti, pangalawang mayaman sa buong pilipinas.
my Ari ng EMB Corporation,at iba-iba pang Business. Kalaban ni Mossimo sa Business.
Bianca Lipiriska As Bride
Bride siya ay child hold friend ni mossimo.matagal na niyang iniibig si mossimo . Family niya ay pag mamay ari ng paliparan sa buong pilipinas. At ang magulang niya ay kasali sa Mafia .
Trip ko lang si ey character fav ko kasi yan si mossimo nakaka inlove si laura naman maganda . Maganda kaya yung 365 days haha
All Right received july 2020
**************** 🌹🌹Laura's POV
Ako pala si Laura Biel You can call Me Yura well pano ko ba eh descrive sarili ko. basta. mabait lang akong ate. I'm a poor gurl and i have a two brother's. ako ang nag aalaga sa mga kapatid ko as of now. simula ng namatay ang mga parents ko.
"haist!!
kanina pa nasakit tong ulo ko.kakaisip san kame tutuloy ng mga kapatid ko,pinalayas naman kame ng kasera sa tinutuluyan namen.hindi lang kame nakapag bayad ng Upa kay aling nena kaya ng-gagalaiti na s'ya sa amen napaka sama talaga ng ugali ng matandang dalaga na yun.
sabagay wala kasing anak,? kaya ganun nalang kame itaboy."wala talagang awa yung matandang yun tsk!! hindi man lang kame binigyan ng palugit.
aaaarggghh""
naputol ang pag iisip ko ng biglang tawagin ako ng bunso kong kapatid.
"Ate!? paano na yan san tayo ngaun tutuloy n'yan?
bunso hindi ko alam.sguro ey text ko muna si tina, kausapin ko muna s'ya habang wala pa tayong matutuluyan siguro naman pumayag siya..!!
Biglang sigaw ng may ari ng bahay.
" napatalon ako sa gulat.! bweset akala ko nakaalis na tong matandang toh.
Hala sige lumayas kayo dalawang buwan kayo mahigit hindi nag babayad ang kakapal ng mga apog niyo inaabuso niyo na ang kabaitan ko sobra na kayo. sige lumayas kayo.
" aling nena sungit aalis kame .hindi muna kame kylangan ey pag tabuyan.somosobra na rin kayo. Anong akala n'yo sa bahay nyo maganda.
Pweeee! Ang pangit puro butas ang bubong.buti nga pinag t-tiyagaan namen mag kakapatid yang bahay mong bulok.
" aba't sumosobra ka ata laura sa pananalita mo ang dame mong sinasabi.mag silayas na kayo sa pamamahay ko. Bukas ang pinto.!
Arghhh! Mga bweset.!
"Matandang hukluban
Kaya siguro walang nagkaka gusto dito sobrang masama ugali at matapobre akala mo mayaman.tsk!! Bulong kong sabi.Kinalabit ako ng kapatid kong bunso.
" Ate!!
nilalamok na ako dito saka inaantok na ako.wait ka lang marcus te-text ko lang si ate tina niyo.
tango lang nyang sabi. "
[to:tina]
hi tinang! pwde favor naman, pinalayas kasi kame ng kasera sa tinutuluyan namen, pwde bang dyan muna kame pansamatagal? hehehe este pansamantala..
after 5minutes...
nagreply na sya
{from:tina}
ano ba yan friend. ang sama talaga ng ugali ng matandang yan, oh sya sige dito muna kayo.asan na ba kay0?" andito sa labas ng apartment. sige punta na kame diyan. anong oras na rin kasi..
"Okey! ingat ka friend
" thank you friend. "
"WELCOME!! 😂😂
----
this is short update.
sorry guys comment na lang kayo pag my wrong grammar, or at maling type. iniulit ko hindi ako magaling na manunulat ito'y katuwan ko lang to. tatlo story kong ginawa. ung dalawa ndi ko pa tapos. busy kasi ako sa. work. kaya bihira lang ako mag upadate kaya sana maunawaan nyo..my 3rd story hope you like it.
#VOTE
#COMMENT
#FALLOW@morena.😘
Publish ko yung ibang chapter.if meron mag babasa ng story na toh.ey rereview ko na lang.
Please hindi ako magaling na author .kung ayaw niyo ng story ko feel free too. Leave 😊
Salamat.
BINABASA MO ANG
MAFIA'S Surrogate [√]
Romancewell i'm Laura Biel i have two brother's ako lang ang tumataguyod sa kanila simula ng namatay mga magulang ko,ako na nag alaga at naging nanay at tatay sa mga kapatid ko. hanggang sa nag trabaho ako sa companya nya at inalok nya ako maging Surrogate...