ilang oras din kame nakapunta sa bahay ng kaibigan ko.dahil pagod ako sa trabaho hapang-hapay ang aking katawan. dag'dagin pa na pinaalis ako ng boss ko sa pinag tra-trabuhan ko.pano na yan san kame kukuha ng pang gastos ng mga kapatid ko.😔😔
kukulangin ang sinasahod ko sa trabaho kung isa. tama kayo sa narinig nyo.!! " dalawa ang trabaho ko pumapasok ako sa umaga, pag katapos ko naman mag out." pupunta naman ako sa isa kong trabaho. pang gabe ako dun. waitress ako sa isang "bar" kahit hindi ko kaya kinakaya ko para sa mga kapatid ko kasi sila nalang natitirang alala ng mga yumaong mga magulang ko.
"Bunso, !Kuya! , tara na!! bilisan nyo baka inaantay na tayo ni ate tina nyo,!!
' ate sigurado ka ba dun muna tayo kila ate tina. diba kasama n'ya boyfriend nya sa bahay nila,?? hindi ba nakakahiya dun?
ano ka ba marcus" mau-unawaan tayo ni tina ngaun. hindi naman tayo mag tatagal sa bahay nila, pansamantala muna tayo dun habang hindi pa nanakita ng maganda trabaho si ate. ani ko sa kapatid ko.
!Okey !ate..
'daliaan niyong dalawa ,
After one hour..
andito na tayo....
opo ate. sabay nilang sagot..!!
" kung bakit kasi tayo pinaalis sa tinitirahan naten, arrggH!!
tok! tok!! tok!!
tao po. tina andito na kame..
biglang bukas ng pinto bumungad muka ng boyfriend niyang galit na galit.. at biglang umalis natamaan pa ako sa baraso.. ouch ah! problema ba neto maka bangga wagas.feeling naman niya bato ako.
tsk"!
haler ang laki- laki nya kaya natamaan tuloy tong maganda kong braso. hihi joke lng.
friend andyan ka na pala.
snif snif!! iyak nyang sabi..
anong ng yari sayo para kang ni rape dyan ng limang pong kabayo. hehe!! sabay peace sign ko sa kanya..loka loka ka.! kita muna ngang umiiyak ako deto! at nag d-dradrama. kung ano ano pa sinasabi mo dyan.
" eh ano bang ng yari ? bakit ganun muka ni cardo mukang galit friend?
eh kasi friend nagaway kame. simpleng away lang to friend. wag ka mag aalala..
siya sge. tumuloy na kayo tara na mga bata pasok na kayo. pag pasensyahan nyo na tong bahay ko. barong barong lang to friend..
Ano ka ba friend kame nga tong dapat mahiya at nakaka abala kame dis oras na ng gabe sa inyo. dibali friend babawi ako.
"hali na kayo. eh tuturo ko muna ang magiging kuwarto nyo? tatlo friend sorry ah siksikan kayong tatlo dito ey wala kasing bakanteng kuwarto. alam mo naman dalawa lang tong kuwarto ko,
!Okey lang friend ano ka ba..l
' oh s'ya sige mag pahinga na kayo dito feel at home kayo marcus, and mark ani nya..!!
Ay wait! Kumaen na ba kayo??
" hindi pa nga friend. laura
Pumunta kayo sa kusina my pag kaen sa ref.initin niyo na lang tapos my nakaluto ng sinaing dun.ikaw na laura bahala sa pag asikaso mo sa mga kapatid mo.
" tango ko lang sabi.
Sige good night sa inyo.
"opo Ate!! sabay nilang sabi..
BINABASA MO ANG
MAFIA'S Surrogate [√]
Romancewell i'm Laura Biel i have two brother's ako lang ang tumataguyod sa kanila simula ng namatay mga magulang ko,ako na nag alaga at naging nanay at tatay sa mga kapatid ko. hanggang sa nag trabaho ako sa companya nya at inalok nya ako maging Surrogate...