Nakauwi na ako makalipas ang dalawang oras. Garabe sobrang traffic talaga sa pinas.kylan kya mas'sulusyon yang trafic na yan.mukang wala ng pag asa.
Sana NAMAN makaisip ng paraan ang Presidente ng pilipinas.
" Haist,!
" pasado alas singko na ako nakauwi.My dala naman akong susi.pag bukas ko ng pinto bumungad sa akin yung dalawa kong kapatid.
Hi ate sabi ni mark ?
" kamusta naman pag a-apply ate?
Mukang good news naka ngiti ka ey.Kilalang kilala niya talaga ako.!
Ginulo ko buhok niya oo mark and marcus my tarabaho na si ate. Masayang sabi ko sa kanila.!
Owws, talaga ate! Salamat naman sa dios dininig niya panalangin namen ni mark,
" at panalangin ko hindi niya parin tayo pinapabayaan. Siguro lalo na sila nanay at tatay!
Oo nga sabay nilang sabi.!
Ate mag pahinga ka muna para din makapag palit ka na ng damit! Marcus
" tatawagi ka na lang namen ate pag kakaen na ng hapunan! Mark
Okay sige,! Kayo ng bahala dyan. Tumalikod na ako at pumunta sa kuwarto namen.!
Binagsak ko ang katawa ko sa kama grabe sobrang pagod ako ngaung araw.dibali worth it naman ang pag hahanap ng t-trabaho ey babalita ko toh ky tina tiyak na matutuwa yun? Hehehe
" maka idlip muna nga kahit kunting oras! Unting unti bumibigat ang talukap ng mata ko. Hanggang sa nakatulog na ako.
-----------------
Makalipas ang isang oras.
Narinig kong ang ingay ng best-friend ko. Akala mo mega phone ang bibig niya nakaka asar talaga yang babaitang yan. Arrghh!
" gabing gabi best-friend napaka ingay ng b-bunga nga mo. Para naka lunok ka ng Mega Phone. Sabay peace sign ko sa kanya.
Alam mo Yang hindi kana nasanay sa bunga nga ko kakauwi ko lang kasi saka bad trip ako ngaun?
" at bakit naman? Ako
Nakakainis kasi yung boyfriend ko hanggang ngaun wala paring paramdam?
' naku naman tina wag kang mag hahabol sa lalaking yun ah. Feeling ko my ginagawang ka lokohan yun.
Laura ang nega mo talaga? Bestfriend ba talaga kita? Galit niyang sabi
" sabay lapit ako sa kanya! At hina-hug ko siya. Ano ka ba naman bestfriend Ayoko lang na nakikita kang nasasaktan. Nalulungkot ako alam mo naman parang kapatid na ang turing ko sayo. Kung para talaga siya sayo gagawa siya ng paraan upang makapag ayos kayo?
Oo na,!
Wag kang umiyak loka ka!
' pano yung mga sinasabi mo nakakaiyak eh.
Anyway change the topic na lang.maarte niyang sabi!
" ano balita sa pag a-apply mo? Naka palumbaba niyang tingin sa akin.
Bestfriend sigaw ko. My trabaho na ako bukas na start ko.
" talaga? Tina
Oo.diba hulog ng langit.makaka tulong na ako sayo.sa gastos sa bahay.
" ano ka ba okay lang yun sa akin, pero ang problamahin naten ang celebration kasi natanggap kana. Tili niyang sabi.
Omg Laura I'm happy for you talaga.sabay yakap sa akin.at nag tatalon kame sa tuwa.
BINABASA MO ANG
MAFIA'S Surrogate [√]
Romancewell i'm Laura Biel i have two brother's ako lang ang tumataguyod sa kanila simula ng namatay mga magulang ko,ako na nag alaga at naging nanay at tatay sa mga kapatid ko. hanggang sa nag trabaho ako sa companya nya at inalok nya ako maging Surrogate...