Chương 61

133 12 2
                                    


  "Xán Liệt!".

Bạch Hiền hoảng sợ vội vàng chạy vào phòng tắm, chỉ thấy Xán Liệt cởi trần đứng trước gương, khuôn mặt đầy đau khổ, bàn tay nắm chặt vương vài giọt máu, giữa tấm gương lớn có vết nứt vỡ, trên đó còn lưu lại vết máu trên tay anh.

Chứng kiến việc này khiến lòng Bạch Hiền gắt gao đau đớn, lo lắng và sợ hãi bỗng chốc hóa thành nước mắt, không ngừng dâng lên trong hốc mắt, không quan tâm đến những chuyện khác, cũng bất chấp tất cả, Bạch Hiền vội tiến lên, nắm chặt tay anh, hiện tại Bạch Hiền có thể cảm giác được toàn thân anh vô cùng căng thẳng, nhìn miệng vết thương vẫn đang chảy máu, tim cậu như bị cào xé đến đau đớn, cầm tay anh, lệ đầy trong mắt, giọng điệu khẩn cầu, "Xán Liệt, xin anh, đừng như vậy, thả lỏng một chút được không". Cơ thể căng cứng khiến máu tươi trên tay anh không ngừng chảy ra, thế nào cũng không ngừng được.

Xán Liệt phục hồi lại tinh thần, sững người nhìn Bạch HIền, trong mắt là vẻ cô đơn và đau khổ chưa từng có, Bạch Hiền vẫn không thôi nhìn anh, nhẹ giọng thử gọi anh "Xán Liệt. . . .".

Không có tiếng đáp lại, Xán Liệt đột nhiên cúi mạnh đầu, môi theo đó áp xuống, tay nhanh chóng ôm lấy eo cậu, hai người dán vào nhau chặt chẽ. Lực đạo mạnh mẽ khiến Bạch Hiền không có cách nào đẩy ra và ngăn cản.

Không có dịu dàng và thương tiếc như ngày thường, lúc này Xán Liệt giống như con mãnh thú bị trêu vào, dữ dội hôn, hôn đến điên cuồng, hôn đến khắc sâu.Bạch Hiền bị nụ hôn bất ngờ của anh dọa sợ, hiện tại trong mắt cậu anh dường như không phải là người chồng ngày thường mà cậu biết, anh cắn môi cậu đến phát đau, hai tay cậu để trước ngực anh muốn đẩy anh ra, miệng nức nở phát ra âm thanh, " . . Đừng, đừng như vậy. . A. . .".

Toàn bộ lời kháng nghị và cự tuyệt của Bạch HIền đều bị Xán Liệt nuốt vào trong bụng, lúc này anh sớm đã không còn lý trí hay có thể tự kiềm chế như bình thường, hiện tại anh cần phát tiết, một loại phát tiết theo bản năng.

Hôm nay anh đã phải cực kì đè nén đau đớn, tuy rằng anh sớm đã khẳng định Phác Nhiên không có khả năng là con mình, nhưng có thế nào anh cũng không thể ngờ rằng Phác Nhiên lại là em trai mình, chuyện này thật nực cười, thật vớ vẩn, nhưng đáng buồn nó lại là sự thật. Bạn gái cũ của mình có con với cha mình, bây giờ đứa trẻ kia lại tìm đến gọi mình là cha, đây là loại quan hệ dị dạng và biến thái đến mức nào chứ, tất cả những chuyện này anh thật sự không có cách nào chấp nhận.

Kìm nén và phẫn nộ khiến con người anh trở nên thô lỗ, đầu óc không thể khống chế được hành động, những động tác hoàn toàn vô thức, thô lỗ và dã man, dùng sức hung hăng xé rách áo cậu, "A. . .". Bởi vì đau đớn, Bạch Hiền không khỏi than nhẹ ra tiếng.

Xán Liệt không để ý đến điều đó, đôi mắt bị dục vọng che kín hằn đầy tơ máu, xoay người đè cậu lên vách tường của phòng tắm, sức lực  vốn đã có sự chênh lệch, cho dù bạch Hiền cố gắng kháng cự thế nào đi nữa, cũng không thể nào ngăn cản được , sau lưng truyền đến cảm giác lạnh như băng khiến Bạch Hiền không khỏi run sợ, cậu biết hôm nay anh đã chịu đả kích lớn, chuyện như vậy xảy ra với bất cứ ai cũng thật khó chấp nhận, cậu có thể hiểu được nỗi đau trong lòng anh, nếu làm thế này có thể giảm bớt nỗi đau ấy, cậu nguyện ý.

Bàn tay để trước ngực anh chuyển lên ôm lấy cổ anh, đón lấy nụ hôn điên cuồng của anh, chủ động đưa lưỡi đáp lại anh, để anh cảm nhận được sự nhiệt tình và tình yêu tràn đầy. Để anh biết anh không phải đối mặt một mình, bên cạnh anh còn có cậu, cậu sẽ cùng anh đối mặt với mọi chuyện.

Bạch Hiền nhiệt tình đáp lại khiến Xán Liệt càng trở nên điên cuồng, bàn tay không ngừng thăm dò trên người cậu, từ trên lướt dần xuống, chỉ hôn thôi không thể thỏa mãn dục vọng bành trướng của anh, dọc theo cằm cậu, rồi đến cổ, xương quai xanh, từng chút từng chút lưu luyến đi dần xuống, một trận mưa hôn cứ thế rơi trên người cậu.

Dục hỏa đã dần bao trùm lấy hai người, thiêu đốt họ, nhiệt độ không khí trong phòng tắm đã tăng thêm vài độ, nóng bỏng đến mức dường như có thể đốt cháy người.

Xán Liệt giống như mãnh thú phát cuồng, động tác không có lấy một chút ôn nhu, cả người cảm giác như bị dục vọng và khoái cảm chi phối.

"Liệt. . ." Một chút lý trí cuối cùng khiến Bạch Hiền lên tiếng ngăn cản sự điên cuồng của anh, "Đứa bé. . . . Đừng, đừng để ảnh hưởng đến con".

Câu nói đứt quãng này của Bạch Hiền rốt cục cũng truyền vào tai Xán Liệt, đứa bé. . . Đúng vậy, cậu đang mang thai, đó là con của hai người. Sự lạnh lẽo trong mắt anh từ từ rút đi, sự dịu dàng quen thuộc dần trở lại, những động tác vốn kịch liệt bắt đầu có ý thức trở nên chậm rãi hơn, không còn gió táp mưa rào như vừa rồi, Xán Liệt thong thả ra vào cơ thể Bạch Hiền, bắt đầu nhịp nhàng, thương tiếc hôn lên nước mắt trên gò má cậu, kế tiếp vô cùng dịu dàng đưa cậu lên đỉnh dục vọng và khoái cảm.

Sau đó, Xán Liệt ôm lấy Bạch Hiền cùng tắm nước nóng, rồi bế cậu đã mềm oặt như không xương lên giường, nhìn toàn thân cậu bị che kín bởi những dấu đỏ, đó là minh chứng rõ nhất cho sự điên cuồng vừa rồi của anh, ôm Bạch Hiền, Xán Liệt có hơi xấu hổ nhẹ giọng nói bên tai cậu, "Xin lỗi em. . .". Là anh bị tức giận che lấp lý trí, thiếu chút nữa đã làm tổn thương đến cậu và đứa bé, nghĩ vậy Xán Liệt càng thêm tự trách.

[longfic][ChanBaek] Người Vợ Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ