Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ - FULL

1.4K 2 1
                                    

Giới thiệu vắn tắt:

Hắn, Bắc Tề thái tử, âm mưu tính tẫn lại chúng bạn xa lánh, mắt thấy yêu người thả người khiêu nhai; Nàng, dị thế trọng sinh, thông minh thiện lương lại thân hệ số mệnh, tìm được bạch thủ người đồng cam cộng khổ; Hắn, trời sinh vương giả, tà mị lạnh lùng lại khuynh tẫn độc sủng, thề trọng đoạt vương vị chỉ vì bảo hộ một người.

[ thay đổi như chong chóng, phúc thủ vì vũ ]

Tam giới lục đạo từ thần thú thiên thần, cho tới đói quỷ yêu tộc thay đổi bất ngờ. Không hề tu vi nàng bằng vào y độc thuật thành thạo, đàm tiếu nhân gian thu thần thú, khai tửu lâu, đấu quận chúa, trong nháy mắt gian sấm quỷ đạo, ngược hải yêu, thành danh sư, đồn đãi trung nàng này giả được thiên hạ!

[ nguyện một lòng nhân, bạch thủ không phân khí ]

Tố nhan hé ra lại làm tam huynh đệ hồn khiên, mĩ đến mức tận cùng lại chỉ vì hắn một người nở rộ: Đơn thuần như triệt, lãnh khốc như tuyệt, ôn nhu như mực, thần bí nam tử, thị huyết đế quân, tuấn tú yêu tộc, phong lưu cổ sư... Mĩ nam Đóa Đóa nàng cũng không nguyện ủy khuất chính mình, ưng thuận lời thề kiếp này chỉ làm hắn chuyên sủng yêu sau

Nhãn: Dị thế xuyên qua huyền huyễn yêu sau chuyên sủng

=======================================

Đệ 1 chương sơn cốc kỳ ngộ y lạc trưởng thành

“Ôi, thật , này còn không có thế nào đâu, liền có cùng ý tưởng đen tối , lam vũ, ngươi xem xem a.” Lưu nguyệt vương giả bộ sợ hãi lạp xả lam vũ tay áo, lam vũ cũng là vẻ mặt ý cười nhìn bọn họ.

“Đúng rồi, nói chính sự nhi, các ngươi vừa mới chân tuyển kết quả như thế nào?” Y lạc chạy nhanh nghĩ biện pháp chuyển hướng đề tài. Vừa nghe nàng hỏi như vậy, lưu nguyệt vương khôi phục chính sắc,“Chỉ có chín mươi chín cái có thể chống cự được băng duyên cầu, người khác ta phái trở về tiếp tục tu luyện , này chín mươi chín cái ta tạm thời làm cho bọn họ đi nghỉ ngơi, này không, thế này mới lại đây theo các ngươi thương lượng.”

“Ân.” Y lạc gật gật đầu, lâm vào trầm tư, lưu nguyệt vương nghĩ đến nàng là cảm thấy quá ít , mở miệng nói đến,“Tuy rằng quá ít , nhưng là ta sẽ tiếp tục triệu tập các nơi mạnh mẽ vĩ đại tộc của ta trở về, nha đầu, ngươi yên tâm......”

“Ta khi nào thì nói quá ít ?” Y lạc cảm thấy lưu nguyệt vương thực tiếng huyên náo nhịn không được mở miệng nói đến.

“A? Ngươi vừa mới không nói lời nào, ta nghĩ đến ngươi là ngại ít......”

“Ta đều nói quá binh quý ở tinh không ở nhiều. Như vậy, lưu nguyệt vương ngươi trước dựa theo thường quy phương pháp đi huấn luyện bọn họ, ta đã nhiều ngày luyện chế đan dược sắp hoàn thành , chờ hoàn thành sau ta sẽ tìm ngươi an bài kế tiếp chuyện tình, yên tâm đi, còn lại chuyện tình liền giao cho ta tốt lắm.” Nói đến này y lạc định liệu trước tự tin cười, thương ngôn nắm cả của nàng kích thước lưng áo,“Tốt lắm, có máu mặt đều nói như vậy , ngươi cũng đừng quản nhiều như vậy . Chúng ta đi trước .”

“Ai! Ta đây đâu, nha đầu?” Lam vũ mang không ngừng sẽ đuổi kịp. Thương ngôn hơi hơi ghé mắt, vừa thấy đến thương ngôn ánh mắt lam vũ lập tức vươn hai tay,“Hảo hảo, ta không đi ta không đi, các ngươi mang.” Lưu nguyệt vương vốn đang ở lo lắng y lạc nói giao cho nàng chuyện này nhi, vừa thấy lam vũ bộ dáng cũng nhịn không được nở nụ cười,“Ta nói ngươi sẽ không có thể dài dài ánh mắt sao?”

Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ