Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ 9

26 0 0
                                    

Đệ 770 chương tái phản dĩnh đều còn có hy vọng

Một tháng sau.

“Nha đầu, chúng ta đến.” Lam vũ thanh âm ở xe ngựa ngoại vang lên.

Y lạc nhẹ nhàng nhấc lên màn xe, nhìn màn đêm hạ xơ xác tiêu điều cao lớn tường thành y lạc trong lòng ngũ vị tạp trần. Dĩnh đều, không thể tưởng được sự cách lâu như vậy sau, chính mình cư nhiên còn có thể trở lại nơi này,“Chúng ta vào thành đi.”

“Không đợi hắn sao? Hắn nói trở về chuẩn bị chuẩn bị sẽ tiếp chúng ta.” Lam vũ có chút kinh ngạc, buổi sáng đêm hi tuyệt ở trạm dịch ra roi thúc ngựa trước chạy về dĩnh đều, nói là chờ bọn hắn đến dĩnh đều thời điểm sẽ tiếp bọn họ, nhưng là nha đầu lại nói trực tiếp vào thành, cho nên lam vũ không biết nên làm cái gì bây giờ.

“Không cần .” Y lạc nhẹ nhàng lắc đầu,“Chúng ta hồi tứ hợp viện, đi tìm ngay cả kiều.”

“Hảo.” Lam vũ nhìn nhìn y rơi đầy mặt mệt mỏi, biết này một đường trở về đuổi nàng ăn không ít khổ, trước mắt mau chút vào thành tìm một chỗ làm cho nàng nghỉ ngơi mới là chính sự nhi.

“Giá!” Lam vũ vội vàng xe ngựa vừa muốn vào thành, vài con khoái mã theo cửa thành đi ra, lập tức ngồi ngay ngắn vài người, phía sau còn có một trận hoa lệ xe ngựa.

“Lam vũ.” Một con khi trước đúng là đêm hi tuyệt, lam vũ đánh giá hắn có chút kinh ngạc, hắn chẳng những không có thay quần áo, ngược lại trên người quần áo càng ô uế,“Ngươi không phải trở về ban ngày sao? Đây là đi đâu vậy?”

“Trước đừng nói nhiều như vậy .” Đêm hi tuyệt nhảy xuống ngựa đi vào y lạc bọn họ cỏ xa tiền, y lạc lúc này cũng nhấc lên màn xe nhìn hắn, đêm hi tuyệt hướng nàng ôn nhu cười,“Nha đầu, hoan nghênh trở về.”

“Tuyệt......” Y lạc bất đắc dĩ cười cười,“Anh đi đâu vậy ?”

“Ta biết ngươi không nghĩ theo ta hồi cung, ta gấp trở về đem sai người nguyên lai thái tử phủ một lần nữa quét tước , theo hôm nay khởi ngươi sẽ ngụ ở chỗ, ta sẽ phái người đi hầu hạ của ngươi.” Đêm hi tuyệt thân thủ giúp đỡ y lạc ý bảo nàng xuống xe.

Y lạc nhìn mắt đêm hi tuyệt phía sau đình xe ngựa, nghĩ đến đêm hi tuyệt là chuyên môn vì chính mình tìm càng thoải mái xe ngựa, mấy ngày nay ở trên đường bôn ba, xác thực cũng thực không thoải mái, y lạc nghĩ nghĩ ở đêm hi tuyệt nâng hạ xuống xe ngựa.

“Y lạc cô nương.” Đi theo đêm hi tuyệt đến còn có truy phong, trục nguyệt cùng tường thúc, tường thúc vừa thấy đến y lạc lại kích động vạn phần, phía trước nghe đêm hi tuyệt nói có của nàng tin tức hơn nữa nàng còn sống, sau lại truy phong, trục nguyệt hồi báo nói nàng đã muốn lập gia đình còn có có bầu, tường thúc thay chính mình chủ tử rất là không đáng giá, nếu chủ tử lúc trước cùng nàng cùng một chỗ, sợ là hiện tại sớm đã có đứa nhỏ, không nghĩ tới hơn hai mươi ngày trước thế nhưng thu được chủ tử thông tri nói bọn họ phải về dĩnh đều, ở tường thúc xem ra mặc kệ cái gì nguyên nhân, chỉ cần y lạc cô nương có thể trở về, chủ tử sẽ không hội chưa gượng dậy nổi nhất định hội hảo đứng lên!

Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ