Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ 4

66 0 0
                                    

Đệ 294 chương đừng đề cấm địa thương ngôn theo tới

“Là, nô tỳ tham kiến lạc y đại nhân.” Bọn thị nữ hướng tới y lạc thi lễ, y lạc cũng không động thanh sắc nhìn các nàng, xem ra lam chi không có nói dối, này đó thị nữ đều là hình người, nàng rất tốt kì rốt cuộc là vì sao có này quy củ , bất quá trước mắt nàng hơi hơi nâng thủ ý bảo các nàng không cần đa lễ.

“Lạc y đại nhân không nói nên lời, cho nên các ngươi về sau yếu nhiều hơn sát ngôn quan sắc.” Lam chi mở miệng thay y lạc nói đến, y lạc nhìn hắn một cái, hắn còn an bài đổ cử cẩn thận,“Linh lung, ngươi mang lạc y đại nhân đi nghỉ ngơi, ngày mai tái hướng lạc y đại nhân giải thích này hải minh trong cung chuyện nhi.”

“Linh lung tuân mệnh.” Cầm đầu một cái thị nữ gật đầu đáp ứng, đi vào y lạc trước mặt,“Lạc y đại nhân, nô tỳ linh lung, về sau ngươi có cái gì phân phó, mời theo sai giờ khiển.” Y lạc gật gật đầu, lam chi mở miệng đối y lạc nói,“Lạc y đại nhân, thời điểm không còn sớm , ta sẽ không quấy rầy ngươi đi nghỉ ngơi , có chuyện gì chúng ta sau nói sau.” Nói xong xoay người liền ly khai.

Y lạc hơi hơi vuốt cằm nhìn theo lam chi rời đi, lúc này phía trước cái kia kêu linh lung thị nữ đi lên tiến đến,“Lạc y đại nhân, mời theo ta tiến đến thiên vũ điện nghỉ ngơi.”

Y lạc nhìn nàng một cái gật gật đầu, nếu nói ban đầu xem hải yêu nhóm biểu tình nàng cảm thấy này nội thị nữ quan chức vị hẳn là không nhỏ, như vậy đợi cho thiên vũ điện y lạc mới biết được nguyên lai nàng này chức vị thế nhưng có chính mình chuyên môn cung điện, này thiên vũ điện ở hải minh cung phía đông bắc.

“Lạc y đại nhân, này thiên vũ điện chính là nội thị nữ quan cung điện , mời theo nô tỳ tiến vào.” Nói xong linh lung thay y lạc đẩy cửa ra, y lạc cất bước đi rồi đi vào, nàng cao thấp đánh giá một phen này thiên vũ điện tuy rằng không phải quá lớn, nhưng là nội sức cũng cực kỳ xa hoa, làm nàng xem đến toàn bộ trong điện cửa sổ đều là hải quỳ tạo thành thời điểm, không khỏi nở nụ cười, nhẹ nhàng lấy tay mơn trớn hải quỳ, chúng nó lập tức ủng đi lên.

“Lạc y đại nhân, thỉnh uống trà.” Linh lung đệ thượng một ly trà, y lạc cười cười nhận lấy.

“Lạc y đại nhân, nô tỳ trước đại khái với ngươi giảng xuống biển minh cung địa hình, cũng tốt phương tiện ngươi quen thuộc.” Nói xong linh lung lấy đến giấy bút, y lạc dù sao cũng nhàn rỗi không có việc gì nhi an vị xuống dưới nghe nàng nói. Linh lung trên giấy đơn giản vẽ hải minh cung bản đồ. Nghe linh lung nói lam chi cung điện lam yên điện ở hải minh cung chính giữa, mà này hắn cung điện ở lam chi các nữ nhân.

Y lạc nhìn bản đồ ở lam yên sau điện có đại phiến chỗ trống, nàng lấy tay chỉ chỉ nơi này nhìn linh lung, linh lung sắc mặt hơi đổi,“Lạc y đại nhân, nơi này là hải minh cung cấm , không có thủ lĩnh cho phép, bất luận kẻ nào cũng không có thể đi vào. Hơn nữa......” Nói đến này nàng thần sắc có chút khẩn trương, đè thấp thanh âm,“Ở hải minh cung đề đều tốt nhất không cần đề, bằng không bị thủ lĩnh nghe qua sợ là yếu......” Linh lung thân thủ ở trên cổ so với cái giết động tác. Y lạc tuy rằng bất động thanh sắc nhưng là trong lòng không khỏi thầm nghĩ chẳng lẽ nơi này chính là phong ấn thương ngôn tu vi địa phương? Xem ra chính mình muốn tìm một cơ hội đi xem .

Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ