Đệ 216 chương cẩn thận mặt mày hốc hác phong ấn nơi
“Vật nhỏ......” Thương ngôn đang muốn nói chuyện, y lạc bất mãn nhíu nhíu mày,“Ngươi có thể đổi cái cách gọi sao?”
“Ân? Ngươi không thích ta như vậy gọi ngươi sao?” Thương ngôn nhìn nàng, y lạc còn chưa nói nói lưu nguyệt vương giành trước mở miệng,“Nàng là muốn kháng nghị, nàng không phải này nọ......”
“Ngươi mới không phải này nọ đâu!” Y lạc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, này lưu nguyệt vương cũng chế nhạo ,“Bất quá hắn nói cũng đúng vậy, ta không thích này xưng hô.”
Thương ngôn gật gật đầu,“Hảo, ta đây về sau gọi ngươi có máu mặt được?” Lưu nguyệt vương ở một bên tề mi lộng nhãn,“Ai u uy, thực ngọt.” Nhìn hắn một bộ ra vẻ ghen bộ dáng, y lạc cố ý một điều mi,“Hảo.” Thương ngôn nghe nàng nói như vậy, thế này mới vừa lòng nở nụ cười.
“Có máu mặt, đã nhiều ngày ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, chờ chúng ta an bài hảo tái với ngươi nói cụ thể kế hoạch. Nếu có cái gì trụ không thoải mái , không hài lòng , liền theo ta nói ta làm cho hắn một lần nữa cho ngươi thu thập.” Lưu nguyệt vương không vui ý ,“Cái gì kêu không hài lòng a? Chúng ta diễm ma vương giới coi như là nhân gian tiên cảnh , hơn nữa nàng không hài lòng vì cái gì muốn ta đến an bài a? Nha đầu, ngươi cẩn thận ta phái sở hữu đói quỷ nửa đêm hù dọa ngươi, hiện tại của ngươi tiểu thần thú không ở bên người, không có người giúp ngươi, đến lúc đó đói quỷ sẽ ăn trước điệu đầu của ngươi, sau đó......”
Nghe hắn như vậy vừa nói y lạc quả nhiên không nói mà là yên lặng gục đầu xuống, thương ngôn tay phải khinh nâng vừa muốn động thủ, lưu nguyệt vương vội vàng cầu xin tha thứ,“Ta sai lầm rồi còn không được thôi, nha đầu ngươi quản quản người này a, động bất động liền hướng tới ta tuấn tú trên mặt động thủ, hồi đầu bị hủy dung phá tướng khả làm sao bây giờ a!”
“Ngươi một cái quỷ chỗ nào đến tướng.” Thương ngôn tức giận nhìn hắn, ngày thường lý hắn khai hay nói giỡn cũng liền thôi, hiện tại cư nhiên dám đe dọa hắn có máu mặt, kia không phải muốn chết sao? Hắn quay đầu lại phát hiện y lạc hoàn toàn không có đang nghe bọn họ nói chuyện,“Có máu mặt, ngươi làm sao vậy?”
Y lạc ngẩng đầu nhìn thần sắc có chút ngưng trọng,“Thương ngôn, ta có chút lo lắng lam vũ cùng hỏa kì......”
“Ân, ta biết,” Thương ngôn lôi kéo tay nàng,“Yên tâm, ta sẽ nghĩ biện pháp .” Sau đó hắn quay đầu nhìn mắt lưu nguyệt vương, lưu nguyệt vương không vui ý phiết hạ miệng,“Như thế nào lại là ta a......” Lời còn chưa dứt vừa thấy thương ngôn ánh mắt, không khỏi liên tục xua tay,“Ta đi, ta đi còn không được sao? Nha đầu, ngươi cũng đừng lo lắng , ta phái của ta đồng tộc thay ngươi đi tìm, nhất có bọn họ tin tức lập tức thông tri ngươi.”
Y lạc nghe hắn nói như vậy cuối cùng là yên lòng,“Ân, cám ơn các ngươi.”
“Tốt lắm, nha đầu, ta trước đưa ngươi trở về nghỉ ngơi.”
Y lạc gật gật đầu cùng thương ngôn hạ cung điện dọc theo đến khi lộ đáp khí xoáy tụ trở về phía trước y lạc trụ cung điện, thương ngôn lại dặn dò nàng vài câu, sau đó cấp nàng lưu lại một diêu linh. Y lạc nhìn trong tay khéo léo tinh xảo màu vàng diêu linh,“Đây là cái gì?”