Đệ 871 chương nó là tế ti đại ngôn tế ti
Y lạc ngửa đầu nhìn tinh không,“Cho dù là ta cùng thương ngôn bên trong có một người hội đi trước, thì tính sao? Chỉ cần chúng ta từng ở đẹp nhất tốt năm tháng trung làm bạn gần nhau, này đó như vậy đủ rồi.”
“Nhưng là cho dù gần nhau thời gian thực đoản sao?” Phong tế ti thì thào hỏi.
Y lạc nghe xong lời của nàng, biết nàng hẳn là lo lắng linh si hội trước một bước rời đi thế giới này,“Ít nhất ngươi còn có nhớ lại, không phải sao?”
“Nhưng là lưu lại người kia hội vẫn thực cô đơn, không phải sao?” Phong tế ti hỏi lại đến.
Y lạc nao nao, phong tế ti nhìn y lạc, trong mắt chớp động chút trong suốt gì đó,“Yêu sau, ngươi không rõ.”
“Ta không rõ?” Y lạc hơi hơi nhíu mi,“Ngươi......”
“Yêu sau, có chuyện ta vẫn không có nói cho ngươi.” Phong tế ti hít sâu một hơi,“Ta...... Không phải chân chính phong tế ti.”
“Ngươi nói cái gì!” Y lạc biến sắc,“Ngươi không phải phong tế ti?”
“Ân, ta không phải phong tế ti.” Phong tế ti nhìn y lạc còn thật sự gật gật đầu.
“Người đó mới là phong tế ti?” Y lạc biết nàng là ai đã muốn không trọng yếu , quan trọng là chân chính phong tế ti ở đâu nhi,“Chuyện này Đại Tế Ti cũng biết?”
“Đúng vậy.” Phong tế ti gật gật đầu,“Kỳ thật ngũ Đại Tế Ti thân thế lẫn nhau đều là biết đến. Về phần chân chính phong tế ti...... Kỳ thật......”
“Xèo xèo chi.” Phong tế ti đang muốn nói chuyện, đột nhiên một đạo tia chớp bàn bóng trắng chạy trốn đi ra, nhảy nhảy đến của nàng trên vai, y lạc nhìn đột nhiên xuất hiện như gió nao nao,“Nó...... Không phải đang bế quan tu luyện sao?”
“Ôi,” Phong tế ti cũng không có trả lời y lạc, mà là sờ sờ như gió đầu,“Như gió, chúng ta sớm hay muộn muốn nói , đúng không?” Nghe nàng nói như vậy như gió thế này mới thoáng im lặng chút.
“Chẳng lẽ là...... Như gió?” Y lạc mãnh phản ứng lại đây, nàng xem phong tế ti đầu vai như gió, như gió không nghĩ tới y lạc hội đột nhiên nói những lời này, nó cũng ngẩn người ánh mắt chớp chớp.
“Đối.” Phong tế ti gật gật đầu,“Như yêu sau theo như lời, chân chính phong tế ti kỳ thật chính là như gió.”
“Vậy ngươi như thế nào hội......”
“Bởi vì như gió bộ dáng không có biện pháp đảm đương tế ti chức, cho nên ban đầu ta đã bị lựa chọn, làm phong tế ti ngụy trang, mục đích là ở nhân tiền thay như gió nói chuyện mà thôi.” Phong tế ti cười khổ hạ,“Cho nên ta cũng không phải phong tế ti, nó mới là.”
“Xèo xèo chi.” Như gió theo phong tế ti đầu vai nhảy xuống, bay lên không huyền phù ở y lạc trước mặt giữa không trung, nhìn không chuyển mắt nhìn y lạc.
“Như gió, nhĩ hảo.” Y lạc hướng về phía như gió mỉm cười.
“Xèo xèo chi.” Như gió lắc lắc cái đuôi, nhìn qua rất là hữu hảo bộ dáng.