Đệ 500 chương trận đấu chuẩn bị đi tìm trĩ ngư
“Hừ, cái kia nữ nhân, ta cuối cùng có một ngày sẽ làm nàng trả giá đại giới !” Nhai quân ra thao phủ nghiến răng nghiến lợi nói đến,“Chờ ta lấy đến giải dược, nhất định hội đem nàng bầm thây vạn đoạn!”
“Cha, làm gì bầm thây vạn đoạn, ngài đem nàng giao cho ta, ta cam đoan làm cho nàng muốn sống không được......” Nhai vịnh trên mặt toát ra một loại làm người ta chán ghét vẻ mặt.
Tiêu tuấn bất động thanh sắc nhìn này đối phụ tử, nàng nói quả nhiên đúng vậy, nhai tộc hậu nhân đều có trừng mắt bản tính, thì phải là rất nhỏ cừu đều nhất định hội nhớ cả đời, cùng đừng nói loại này vô cùng nhục nhã , xem ra chính mình muốn thay nàng cẩn thận đề phòng . Nghĩ vậy nhi tiêu tuấn không khỏi sửng sốt, chính mình khi nào thì cùng nàng là một cái trận doanh , hắn bất đắc dĩ lắc đầu cười cười, hay là chính mình là trúng tà sao?
“Nha đầu, nói thật, đấu thực tái ngươi tính làm sao bây giờ?” Lam vũ nằm ở y lạc nhuyễn tháp thượng nhìn đang ở uống trà y lạc, y lạc mỉm cười,“Đi từng bước xem từng bước, gặp chiêu sách chiêu bái.”
“Nhưng là,” Lam vũ xoay người ngồi dậy,“Ngươi không phải đều nghe thao nhân nói sao? Cái kia đấu thực tái liền làm giống nhau ăn , bất quá nguyên liệu nấu ăn yếu chính mình chuẩn bị, ngươi có ý tưởng sao?”
“Ân.” Y lạc gật gật đầu, tiếp tục không nhanh không chậm phẩm trà.
“Oa.” Lam vũ vội vàng theo nhuyễn tháp thượng nhảy xuống ngồi vào bên cạnh bàn, vẻ mặt nịnh nọt nhìn y lạc,“Ngươi tính làm cái gì a?”
Y lạc nhíu mày,“Không nói cho ngươi.”
“Ai! Nha đầu, ngươi xem ta với ngươi đồng sinh cộng tử lâu như vậy, chúng ta lưỡng cảm tình ai với ai a, là đi......”
“Có máu mặt với ngươi không cảm tình.” Phịch một tiếng cửa phòng liền mở ra , theo sát sau đi vào đến một cái nhân, không cần xem lam vũ đều biết nói tới nhân là ai, y lạc tắc nhịn không được nở nụ cười, nàng xem mắt đi vào đến thương giảng hòa xích giận,“Các ngươi đã trở lại.”
“Ân.” Thương ngôn đi vào bên cạnh bàn ngồi xuống, y lạc thay hắn ngã chén trà,“Thế nào, có cái gì thu hoạch sao?”
“Không có, kia băng hoàn đao giống như tiêu thất.” Thương ngôn nói xong đem băng duyên cầu lấy ra nữa trả lại cấp y lạc,“Có máu mặt, băng duyên cầu ngươi trước thu hồi đến, chúng ta thử qua băng duyên cầu cũng cảm ứng không đến băng hoàn đao tồn tại.”
Y lạc tiếp nhận băng duyên cầu,“Hay là khống chế được băng hoàn đao tà ma thật sự có lợi hại như vậy?”
“Có lẽ là, bất quá ít nhất hiện tại băng hoàn đao đều tin tức toàn vô, cho nên chúng ta tạm thời còn không dùng lo lắng......”
“Đối đối, chúng ta hẳn là yếu lo lắng là như thế nào thắng thủ đấu thực tái a, bằng không đến lúc đó vạn nhất thua yếu giao ra băng hoàn đao làm sao bây giờ? Cái kia thời điểm liền càng phiền toái , đúng không?” Lam vũ thấu đi lên.
Y đành không được bị hắn đậu nở nụ cười,“Tốt lắm, ta biết ngươi tưởng cái gì, ngươi muốn biết ta sẽ làm cái gì tham gia đấu thực tái đúng không?”