Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ 8

66 0 0
                                    

Đệ 699 chương cầu ngươi giúp hắn ngươi muốn nghe sao

Đêm đó phương chỉ lại vội tới y lạc đưa cơm, y lạc mở cửa sau phương chỉ do dự hạ, làm cho thảo nhi trước đi ra ngoài, y lạc nhìn đến phương chỉ bộ dáng không khỏi cảm thấy hồ nghi,“Thành chủ phu nhân? Làm sao vậy?”

Phương chỉ cắn môi không biết nên như thế nào mở miệng, y lạc lại nghi hoặc ,“Chẳng lẽ là lão phu nhân ra chuyện gì?”

“Không phải.” Phương chỉ lắc lắc đầu,“Kỳ thật ngươi là y lạc cô nương, đúng hay không?”

Nghe phương chỉ nói như thế y lạc không khỏi sửng sốt,“Ngươi...... Như thế nào sẽ biết?” Nàng căn bản là không biết chính mình, càng không lý do biết chính mình là ai mới đúng a.

“Thực xin lỗi, y lạc cô nương, hôm nay buổi chiều thời điểm ta vốn nghĩ đến tìm ngươi, nhưng là nhìn đến Tứ đệ đến đây, ta có tốt hơn kì hắn như thế nào sẽ đến, ta sợ hắn đối với ngươi mưu đồ gây rối,” Phương chỉ sợ y lạc hiểu lầm,“Ta không phải cố ý nghe lén các ngươi nói chuyện .”

“Ngươi đều biết nói ?” Y lạc nghe nàng như thế cảm thấy hiểu rõ, xem ra bọn họ trong lúc đó nói chuyện phương chỉ đều nghe được.

“Ân.” Phương chỉ gật gật đầu,“Tuy rằng ta không biết vì sao y lạc cô nương dung mạo thay đổi, nhưng là y lạc cô nương, ta sở dĩ tới tìm ngươi cũng không có ác ý, ta chỉ là có một chuyện muốn nhờ.” Nói xong nàng phù phù quỳ gối y lạc trước mặt.

“Thành chủ phu nhân, ngươi đây là ý gì?” Y lạc nâng dậy phương chỉ, nàng biết phương chỉ trời sanh tính thiện lương làm như thế nhất định là nguyên nhân .

“Y lạc cô nương,” Phương chỉ thế này mới ngồi ở một bên, xoa xoa nước mắt,“Kỳ thật cùng tướng công thành thân không bao lâu ta liền phát hiện hắn trong lòng kỳ thật vẫn đối một người nhớ mãi không quên, không biết theo khi nào thì khởi, hắn sẽ thường xuyên đem chính mình quá chén, quá chén sau sẽ nhớ kỹ tên của ngươi, sau lại ta trong lúc vô ý nhìn hiệp hồng phi cho hắn thư, mới biết được tín trung nói ngươi đã muốn khiêu nhai bỏ mình, ta nghĩ đây mới là tướng công chưa gượng dậy nổi chân chính nguyên nhân.”

“Ngươi tưởng ta làm cái gì?” Y lạc nhìn phương chỉ,“Ngươi hẳn là biết ta nếu không chịu lấy chân thật tính danh tướng nhận thức, chính là không hy vọng hắn biết.”

“Ta hiểu được,” Phương chỉ gật gật đầu,“Y lạc cô nương, ta biết ngươi làm như vậy nhất định có của ngươi lý do, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể bang bang tướng công, hắn như vậy đi xuống cùng một cái không có linh hồn con rối không có gì hai loại a, hắn căn bản là cái gì cũng không quan tâm, cái gì cũng không để ý, tuy rằng lần này mẫu thân bệnh nặng hắn rất khó quá, nhưng là ta xem ra loại này khổ sở thậm chí không hiểu được biết của ngươi tin người chết như vậy nghiêm trọng.”

“Nhưng là, ngươi nếu biết hắn trong lòng khả năng không bỏ xuống được ta, vì sao còn muốn làm cho ta cùng hắn tướng nhận thức đâu? Ngươi sẽ không sợ hắn hội đối với ngươi không tốt sao?” Y lạc nhìn này hèn mọn nữ nhân không khỏi có chút đồng tình hắn.

Dị Thế Thầy Thuốc Gia Truyền Nữ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ