VOTE, COMMENT and BE A FAN! Lovelots ♥
Chapter 2: Ngumiti si Tyler Chan
“Okay Class. I’m sure you’ve been informed by our principal regarding these 4 boys in front of all of you.” Sabi ng adviser namin. Ayan na naman ang tili. Pfft. Wala kayong sinabi ka Cross ko! >:PP
“Miss Romero, please join them in front.” Hinde. Hinde ako tatayo. Deh. Jokes only. Haii. Obligado ako eh. -___________-
“I’m proud to have their GI to be in my class. Please give her a big round of applause” ang sasama ng tingin sa’kin ng kababaihan. Para bang kakainin nilang ako buhay. ‘wag po! May pangarap pa ako sa buhay. T.T
“You may now take your seat Almira” Papatayuin tapos pauupuin lang naman pala. Ganunan ma’am?
“Now. Lets listen to what these 4 good-looking boys has to say.” Pfft. Excited na ang mga girlalu. Kayo na ang malande. >___< wala ngang sinabi si ma’am na pumalakpak, nagsipalakpakan sila. Edi sila na.
“Hello ladies *wink* --“ hindi pa nga tapos ‘tong si Jeck para nang matutunaw ang mga babae dito. Suzko.
“I’m Jeck Gomez. Gwapo, as you can see. –“ yabang nito ah. mabatukan ‘to mamaya.
“I’m looking forward to making good relationships with all of you.” -____- na-mimisinterpret na ng mga babae dito. What he means is a good bond with everyone! Hindi yung magboypren-gulpren. Lalandi ng mga ‘to! Papalapa ko kayo sa aso ko eh.
“Thank you Mr. Gomez. Looks like the girls are going crazy over you already.” Kelan kami tatawa ma’am? Sa makalawa? Maka-joke naman ‘to waley.
“Uhmm. Hi everyone! I’m Nathan Cruz. A jock. I love playing soccer, basketball and badminton. Who here are part of the sports team?” aba. Okay rin ‘to. Sociable in a good way. Nag-si-taasan yung mga players sa klase.
“Hope to be part of the team soon. :))” pamatay ang ngiti neto. Hephep Mira. Ano ‘yan? Naglalandi ka na rin? Meganunan?
“Hello. I’m James Rodriguez. I’m going direct to the point here. I’m good to those who are good to me. I’m harsh to those who get into my nerves. I don’t want any fight or whatsoever. Be good to me and I will too.” Tskk. Mahirap maki-bagay dito. Kung ano gusto niya, yun dapat masunod? Hinde pupwede ‘yan sa’kin.
Eto na. eto na talaga. Wagas na kung maka-tili ang mga babae sa klase. Edi siya na ang gwapo. Psh. Wala kang binatbat kay Cross Sandford mylabidabs, Kenji Delos Reyes ko, Sync my honey at kay lance bebelabs ko!
Pish tayo. Double Pish. THREElapia! VV^__^V
“Tyler Chan. Ayoko sa maingay, mayabang at malandi. Yun lang” Behlat sa inyo! HAHAHA! Eh ayaw senyo ng prince charming kuno niyo!! HAHAHAHA! \m/
“Oh-kay. Uhmm. Since, Ms. Romero was assigned to look after you ---“ yun yun. LOOK AFTER? Ano ako yaya? I’m more than that you know. -___-
“The 4 of you will be sitting close to Ms. Romero.” WTH? TT___TT ‘to na nga ba ang sinasabi ko. Sira na ang Senior year ko. I was planning to sit beside Karen pa naman. Uwaaaaah!
“Mr. Gomez you will be in front of Ms. Romero. Mr. Cruz at her back, Mr. Rodriguez at Almira’s left side and Mr. Chan at the right. No ifs or buts. For the rest of the year that would be your arrangement.” Eiii?! For the next 10 months, I’ll be surrounded with different and not-so-good egos? Puh-lease. Kill me now.
“Ma’am? Our chairs are 4 per row? Who will sit beside Mr. Rodriguez? * flirty eyes *” tss. Si Sabrina talaga. Kahit kalian. Queen ng malandi. Eh gusto niya lang naman maupo sa tabi ni James eh. -__-
BINABASA MO ANG
Just Like Fiction
Teen FictionMira, a jolly and happy-go-lucky girl who DOES NOT want to fall in love gets stuck in super sticky situation. She'll meet 4 different boys who will definitely shake up her world. And yeah, her HEART. Mira, a super duper wattpad fan who makes fiction...