Chapter 8: Total Gulat, Its Friday!
Its Friday!! wooo. Activity Day sa school kaya walang lessons!!! \m/ magbunyi ang mga napag-iiwanan ng kasipagan!!
“Good Morning Mira!” bati ni James. wow ah. good mood. may pa-ngiti ngiti pang nagaganap? ano ‘to? milagro? LoL.
“Good Vibes tayo James ah! ano nangyari? nagtumbling si Anne Curtis?” hala. nasasangkot na lang si Ate dito oh. naman! pagka-ganda ganda kasi ng lahi namin. hoho.
“Ahh. haha. wala naman. Friday kasi eh. end of the week kaya masaya.” dapat siguro laging Friday para hindi nakabusangot ‘tong si James. :DD
“Ohhh. magpaparty ba kayo mamaya?” party your peys Mira! Birthday party? ikaw yata ang clown eh.
“Si Jeck yata. ewan. not a party boy.” really? fascinating. xD ano na yan! kung ano ano na lang nilalabas ng hiniram kong lips kay Ate Anne.
BTW, nasa corridor kami. nagpapahangin. may faculty meeting yung teachers kaya wala kaming lessons. saya ng buhay pag Friday ‘nu? haiiii.
Ako? nagw’wattpad sa phone. *U* ILoveYouMyBBM! kyooo.
“So Saturday bukas.” so? ano kung Saturday? birthday mo?
“Sino una mong makaka-one on one?” one on one? ano ‘to rambol? boxing? pinagsasabi mo? o.O
“huh? okay ka lang?” ‘di ko ma-gets si James eh! blurred masyado.
“Tss. yung sa GI Mission mo!” ohhh! yung every weekend thing. K. gets ko na. :3
“AHHH! ano dun?” haha. ohnga. confused na ang itsura ni James. maraming shunga sa mundo. vv^.^v
“sino yung una mong makakasama this weekend? -_____-“ isang malaking poker peys mula kay James.
hmmm. ohnga ‘nu? edi si James na ang matalino. pero ang alam ko, napag-usapan na namin ‘to. skip na muna this weekend. pero, kung mags’skip ako, matatagalan pa bago lumayas ang mga engot na ‘to. mag-amy perez ka Mira.
Isip
Isip
Isip
*light bulb*
mags’start na ako this weekend! hoho. para matapos na ang kalokohang GI Mission na ‘to!!
“Mira? Tulala ka na.” eh? fascinating. xD henewey.
“hmm. ikaw na lang. gusto mo?” si James ang uunahin ko. :DD ‘di kami masyadong close eh.
abaa. parang nanalo lang sa lotto ‘tong si James. nag-flash ng ngiti. huwaw ah.
“you sure?” pagtatanong niya sa’kin with please-sana-totoo-yung-sinabi-mo peys.
“ayaw mo? Kfine.” sabi ko habang nagbabasa ng NSTL ni MissBlahBlahBabe.
“HOYY! gusto ko!!” O.O nagsisigaw si James Rodriguez. for the good reasons. ohhhh.
“Sus! haha. wag kang excited.” biglang naging CCC ang itsura ni James. haha. \m/
[Jeanne’s BlahBlah: hey yo! :DD CCC stands for, Cool, Calm and Collected. dami pang pa-echos ‘nu? xDD keep reading and voting! <3]
“h-hindi naman ah.” cool niyang sabi. suus! deny to death ang lolo.
freeze muna.
*drool*
naglalakad si My Love, este Nathan papalapit sa’min ni James.
shucks. ang gwapo ni Nathan. *u* nagmumukhang branded ang uniform namin dahil suot suot niya. omegash.
nags’slowmo ang moment. feeling ko naglalakad siya sa buwan. naglalakad papasok sa puso ko.
BINABASA MO ANG
Just Like Fiction
JugendliteraturMira, a jolly and happy-go-lucky girl who DOES NOT want to fall in love gets stuck in super sticky situation. She'll meet 4 different boys who will definitely shake up her world. And yeah, her HEART. Mira, a super duper wattpad fan who makes fiction...