Một tờ công văn trải qua khoảng hơn hai tháng dưới sự hộ tống của bốn vị quan chỉ huy chiến tuyến phương Bắc mới nhận chức và ba nghìn Hoàng Gia Cận Vệ Quân đã đến Gia Lam Thành, thành tiền tuyến phương Bắc. Gia Lam Thành lúc này đã khôi phục được sự phồn vinh như trước đây, sự thắng lợi ở chiến trường phía Bắc đã xóa bỏ tầng mây đen phiền nhiễu mọi người đã từ rất lâu. Bạch Khởi đã chiếm lĩnh toàn bộ đất đai của Gia Lam, hơn nữa một số lượng lớn binh sĩ tới gần Thiên Long, uy hiếp Thiên Long Đế Quốc không dám hành động thiếu suy nghĩ, đã chiếm lĩnh đạo hào đóng năm Quân đoàn để phòng thủ giữa Gia Lam và Thiên Long mà các vị tiền bối Thiên Long đã chiếm lĩnh ba mươi năm, hơn nữa thỉnh thoảng lại gây phiền nhiễu phía Nam Thiên Long binh lực suy yếu. Trong thời gian ngắn lại có thể chế ngự được Đệ nhất Cường quốc đã đứng vững ngàn năm không sụp đổ ở phương Đông, chế ngự đến mức bọn họ không thở nổi.
Nếu như không phải là Thiên Long hiện tại trong nước vẫn còn binh mã, thực lực cơ bản tuy đã bị tổn thất nhưng vẫn còn sức phản kháng, hơn nữa nội bộ Thiên Long ổn định, nếu quân chính phồn vinh, Bạch Khởi sớm đã hạ lệnh suất lĩnh binh mã tiến vào Thiên Long, chiếm lấy đất đai phồn vinh dồi dào phía Nam đó của đối phương.
Ngồi trong đại điện chính giữa Vương cung, Bạch Khởi lẳng lặng nhìn bốn vị quan lớn trước mặt mình và năm sáu chục tên ứng tuyển Tổng Đốc phía sau lưng bọn họ, vẻ mặt lạnh lùng nhìn mệnh lệnh trong tay mình, bất giác liên tiếp phát ra tiếng cười lạnh lùng, cũng không nói không rằng, nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy một áp lực vô cùng lớn.
Bốn vị Nguyên Soái phụ trách tiếp quản quân quyền của Bạch Khởi cùng với năm mươi tám vị nhân tuyển Tổng Đốc đến từ Đế Đô đứng trước mặt Bạch Khởi, sắc mặt người nào cũng trở nên trắng bệch nhìn Bạch Khởi, những giọt mồ hôi hột trên trán bọn họ lăn xuống. Bốn đại Nguyên Soái lần lượt là những Quân Đoàn Trưởng tuyển ra từ Quân đội Đế Quốc, còn năm mươi tám vị Tổng Đốc lại đều là chính giới tinh anh của Đế Quốc, tuy nhiên bọn họ trước mặt Bạch Khởi lại cảm thấy vô cùng áp lực.
Nói một cách thẳng thắn, đối với bốn vị Nguyên Soái này mà nói, bọn họ vốn dĩ chỉ là Thượng Tướng, được Bệ hạ công nhận trở thành một Nguyên Soái của Đế Quốc, hơn nữa bốn người gánh vác khoảng chừng sáu trăm vạn binh lực, mỗi một người có thể khống chế sáu Quân đoàn, là một việc tốt vô cùng lớn. Còn về những Tổng Đốc đó cũng là như vậy, phải biết rằng diện tích các tỉnh của Gia Lam bình quân lớn hơn một nửa Bất Diệt Hoàng Triều, diện tích lãnh thổ quốc gia so với Bất Diệt Hoàng Triều chẳng thua kém bao nhiêu, thậm chí còn lớn hơn mấy phần, ngoài năm tỉnh lãnh địa của Bạch Khởi, những nơi khác toàn bộ do bọn họ làm chủ, có thể nói là trấn giữ nhất phương, trở thành chư hầu địa phương, quyền lực lớn đến mức khiến người ta thèm thuồng.
Nhưng bất luận là bốn vị Nguyên Soái hay năm mươi tám vị Tổng Đốc, lúc này đều không có nửa phần vui mừng, đến đây với danh nghĩa là mở rộng toàn lực, trên thực tế cũng thật sự là như vậy. Thế nhưng ở đây có một vấn đề, đó chính là Bạch Khởi, bất cứ ai cũng đều biết phương Bắc này chính là địa bàn của Bạch Khởi, ở nơi này Bạch Khởi chính là Thổ Hoàng Đế thực sự, quân lực có thể nói kinh khủng, cho dù là binh mã trên dưới của Đế Quốc cũng không nhiều bằng người của Bạch Khởi, hơn nữa người của Bạch Khởi đều là tinh nhuệ biên quân, có kinh nghiệm sa trường, người này đều không dễ khiêu khích.
YOU ARE READING
Cửu U Long Giới
Non-Fiction- Một thanh niên thế kỷ 21 tình cờ mua được chiếc giới chỉ màu đen, sau khi đeo chiếc nhẫn lên tay, lập tức trời đất chuyển động xoay vần. Sau khi tỉnh lại hắn đã thấy mình xuyên không tới dị giới, đầu nhập vào một thân thể mới tên là Bạch Khởi, nơi...