Chương 326 ==> 350

59 6 1
                                    

Hắc Ám Giáo Hoàng muốn cái gì, Bạch Khởi rất có thể không biết, hắn cũng không muốn biết những thứ đó. Bây giờ Bạch Khởi có chuyện quan trọng hơn cần phải làm, hắn nhớ tới bản thân vẫn còn một số chuyện phải làm ví dụ như ba năm trước hắn đã từng tới Đấu Giả Công Hội tiến hành khảo hạch, đồng thời cũng đồng ý với hai người ở đó giúp bọn họ thắng trận thi đấu. Tọa kỵ Thần Thánh Cự Long lúc đó có lực hấp dẫn cực kỳ lớn đối với Bạch Khởi, nhưng bây giờ lực hấp dẫn này quả nhiên nhỏ đi rất nhiều, Thần Thánh Cự Long hiện tại đối với Bạch Khởi chẳng qua là một món đồ chơi mà thôi, một món đồ chơi không có giá trị, căn bản không đáng để trong mắt.

Nhưng Bạch Khởi là người không thích thất tín với người khác, huống hồ, lần này tới Trung Ương Đại Lục vẫn cần đi tới Hắc Ám Thành một chuyến, một là để phá vỡ Hắc Ám Phong ấn, hai là phải tìm được Hắc Ám Giáo Hoàng đòi tiền, vì vậy Bạch Khởi quyết định mượn cơ hội này đi tới Trung Ương Đại Lục một phen.

Rời khỏi Vương phủ, Bạch Khởi trực tiếp tới Đế Đô Đấu Giả Công Hội, xuyên qua phòng khách rộng lớn, trực tiếp tiến vào hậu viện của Đấu Giả Công Hội. Trước cửa có người muốn ngăn cản Bạch Khởi nhưng Bạch Khởi chỉ nói một câu:

- Ta tới tìm Hội Trưởng của các ngươi.

Nói xong cũng không để ý đến hai người ở cửa muốn ngăn cản mình, trực tiếp lắc người rồi đi vào. Hai thủ vệ ở cửa nhìn nhau, nhìn thoáng qua Bạch Khởi đang đi vào, lặng lẽ không nói gì. Tốc độ của Bạch Khởi đã vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ, thực lực mà đối phương biểu hiện ra cũng vượt quá phạm vi ngăn cản của bọn họ. Cường giả như vậy không phải là dạng mà bọn họ có thể ngăn cản, chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn cách trầm mặc, yên lặng. Trách nhiệm làm hộ vệ bọn họ đã cố hết sức rồi, đối phương tìm Hội Trưởng thì cứ để hắn đi tìm, tin rằng Hội Trưởng đại nhân cũng sẽ không trách tội bọn họ, những hộ vệ nhỏ bé này.

- Ai... kẻ nào dám xâm phạm vào Đấu Giả Công Hội?

Khi Bạch Khởi bước vào trong sân, một thanh âm uy nghiêm theo đó vang lên. Hai bóng người xuất hiện trước mặt Bạch Khởi, đó chính là Hội Trưởng và người được gọi là lão già điên mà Bạch Khởi đã gặp ba năm trước ở Đấu Giả Công Hội.

Sau khi hai người nhìn thấy người đến là Bạch Khởi thì vô cùng sửng sốt, sau đó trên mặt lộ ra thần sắc cực kỳ vui mừng. Thật ra định ước ba năm trước bọn họ lâu nay vẫn không quên, chớp mắt thời gian đã đến, nhưng bọn họ cũng không dám đi quấy rầy Bạch Khởi. Bạch Khởi bây giờ đã không giống ngày xưa rồi, ngày xưa mặc dù Bạch Khởi quyền cao chức trọng, nhưng Đấu Giả Công Hội vẫn có tư cách mời Bạch Khởi. Dù sao Đấu Giả Công Hội tượng trưng của Đấu giả Đại Lục cũng có thực lực và địa vị cường đại, nhưng theo ngày tháng thực lực của Bạch Khởi không ngừng nâng cao, địa vị cũng không ngừng nâng cao, cho dù là hai người của Đấu Giả Công Hội cũng không dám tùy ý đi tìm Bạch Khởi. Gần đây lại có thêm thông tin Bạch Khởi thu Hoàng Kim Bỉ Mông Vương làm tọa kỵ, bọn họ càng không dám làm càn.

Theo bọn họ thấy, Thần Thánh Cự Long mặc dù quý hiếm nhưng thứ này không thể sánh được với Hoàng Kim Bỉ Mông Vương. Hoàng Kim Bỉ Mông Vương là gì chứ? Đó chính là bá chủ của lục địa, là sự tồn tại được gọi là vô địch. Trên lục địa có thể tiêu diệt Cự Long, Bỉ Mông đã là sự tồn tại không yếu hơn Cự Long. Hoàng Kim Bỉ Mông Vương càng có thể so sánh với Long Hoàng, có tọa kỵ như vậy Bạch Khởi lẽ nào còn nhớ đến một Thần Thánh Cự Long nhỏ bé? Hơn nữa từ vài phương diện nào đó mà nói đó cũng là tượng trưng cho thực lực của Bạch Khởi, bọn họ càng không dám đi tìm Bạch Khởi. Mặc dù trong lòng bọn họ rất sốt ruột nhưng bọn họ cũng rất rõ bây giờ Bạch Khởi đã không phải là đối tượng bọn họ có thể đối đãi bình đẳng rồi..

Cửu U Long GiớiWhere stories live. Discover now