- Biết tội? Hừ... Ngươi biết ngươi có tội sao? Ta thấy là không có, ngươi biết ngươi có tội thì sẽ không năm lần bảy lượt gây phiền phức cho ta, ngươi sẽ không đem tất cả đám người của Hắc Ám Thần Điện và Quang Minh Giáo Đình đẩy hết cho ta, ngươi sẽ không tiếp tục gây hấn với Lam Linh Uy Nhĩ Gia tộc như hôm nay. Bạch Khởi ơi Bạch Khởi... Ngươi thật khiến ta quá thất vọng rồi...
Lý Tự Minh thở phì phì nói, nhìn Bạch Khởi một cái, rồi tiếp tục rống lên, có điều may rằng có thể nhìn ra lửa giận của hắn cũng đã hạ đi mấy phần.
- Bệ Hạ, vi thần không dám nữa...
Bạch Khởi tiếp tục nhận sai, như người tù chân thành đang muốn nhận được sự khoan hồng. Câu nói ấy lúc này lại thật lâm ly sướt mướt, còn về câu nói "Người tù được sự khoan hồng về ăn tết cùng gia đình", câu nói này không được thịnh hành ở đây. Biết những chuyện xấu của mình đều đã bị Lý Tự Minh nắm rõ, còn Lý Tự Minh cũng không phải là quan kiểm sát, ông ta là Hoàng Đế, khiến ông ấy không vui, thì chẳng cần có bất cứ chứng cứ gì, nói trực tiếp một câu là có thể kéo mình đi chém rồi, cho nên về mặt này Bạch Khởi vẫn phải lựa chọn cách thẳng thắn nhận lỗi sai của mình.
- Không dám? Hừ... Mong rằng những điều ngươi nói là thật. Bạch Khởi... Ta nói cho ngươi biết, những chuyện này ta cho ngươi thêm một cơ hội, ta sẽ ra mặt giúp ngươi chặn lại. Thế lực của Quang Minh Giáo Đình và Hắc Ám Thần Điện không lớn mạnh ở phương Đông này, ít nhiều gì họ cũng phải nể mặt ta, chuyện này ta vẫn có thể áp chế được. Còn về người của Lam Linh Uy Nhĩ Gia tộc, ngươi cũng không cần lo lắng, những chuyện này ta đều có thể dàn xếp ổn thỏa. Có điều Bạch Khởi à... Tạm thời ngươi không thể ở lại Đế Đô nữa rồi, hiện tại sóng gió ở Đế Đô đang nổi lên, đều là do những chuyện ngươi gây ra, cho nên ngươi vẫn cần phải tránh xuất đầu lộ diện một thời gian thì tốt hơn...
Lý Tự Minh nhìn Bạch Khởi trước mặt mình, thở dài rồi bất đắc dĩ nói. Khi nói lời này lại chợt thở dài, nhìn Bạch Khởi lắc đầu, tình yêu thương và quan tâm đã khó có thể biểu hiện bằng lời.
- Vâng, Bệ Hạ, sáng sớm ngày mai vi thần lập tức trở về phương Bắc, tuyệt đối không để Bệ Hạ gặp thêm rắc rối nào.
Bạch Khởi hết sức cảm động với lời nói của Lý Tự Minh, trong lòng cảm thấy ấm áp, sau đó thấp giọng nói.
- Phương Bắc? Không, tạm thời ngươi đừng về phương Bắc thì tốt hơn. Thời cuộc bên đó cũng khá ổn định, Gia Lam vốn không có bất cứ thêm một lực lượng nào, Thú Nhân gần đây cũng rất yên tĩnh, Thiết Bích Quân đoàn cũng đã chặn được họ lại, ngươi vốn không cần lo lắng nhiều. Hơn nữa nếu như ngươi lại đi phương Bắc, khó tránh lại gây ra chấn động gì. Những người hiện tại đang nhằm vào ngươi rất nhiều, nếu ngươi dám mạo muội đi phương Bắc, không chỉ có bên Gia Lam có động tĩnh, mà cũng khiến cả những người trong triều đình cũng bắt đầu không an phận, đi phương Nam đi... Thế nào? Ta giữ lại chức vụ Bắc phương Nguyên Soái của ngươi, cho ngươi chức Giang Nam Đạo Tuần Sát Sứ, làm một Nhất phẩm Văn quan phụ trách tuần tra cả khu vực phía Nam. Cũng tính là một cuộc sống không an lạc cho lắm. Giang Nam Đạo bao gồm cả khu vực Giang Nam, ngươi ở nơi đó sẽ là lớn nhất, muốn gió có gió, muốn mưa có mưa. Hơn nữa đất Giang Nam phồn vinh yên bình, ngươi ở đó cũng có thể yên tâm hưởng lạc, nghỉ ngơi một thời gian. Còn về tình báo phương Bắc, ta vẫn sẽ cho ngươi biết, nếu như có chuyện, ngươi cũng có thể trực tiếp từ phương Nam đi về phương Bắc, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến quân vụ phương Bắc, cũng có thể khiến ngươi tạm thời thoát thân khỏi Đế Đô... thế nào?
YOU ARE READING
Cửu U Long Giới
No Ficción- Một thanh niên thế kỷ 21 tình cờ mua được chiếc giới chỉ màu đen, sau khi đeo chiếc nhẫn lên tay, lập tức trời đất chuyển động xoay vần. Sau khi tỉnh lại hắn đã thấy mình xuyên không tới dị giới, đầu nhập vào một thân thể mới tên là Bạch Khởi, nơi...