Chương 151 ==> 175

44 2 0
                                    

Việc chiêu mộ tân binh không có phiền phức gì, giống như cách nghĩ của bọn Uông Hải, không có ai trong lúc này muốn đi gây hấn với Bạch Khởi, bài học của Đỗ Tân Gia vẫn còn hiển hiện ở đó, ai cũng không muốn đi dây dưa vào gã Bạch Khởi, dù gì hai đại nhân vật Bối Tác Tư và Lý Tầm Hoan, còn có uy lực của viên đạn hình người Cô Độc Chiến Thiên khiến mọi người đều không dám tự chuốc phiền phức.

Chớp mắt một tháng đã trôi qua... Đoạn thời gian này của Bạch Khởi luôn bận bịu tối mắt tối mũi, tuy chuyện luyện binh không cần hắn phải lo lắng nhiều, nhưng thân là chủ soái, Bạch Khởi không thể tự ý bỏ đi, còn phải ở lại trong quân để tạo lập uy tín cho mình, đôi lúc nhàn hạ cũng không thoát được hai tên cả ngày nhàn hạ vô vị như Bối Tác Tư và Lý Tầm Hoan, buồn bực đến độ khiến người khác mệt mỏi phát hoảng. Nếu không phải là Bạch Kình Thiên bắt đi học binh pháp chiến lược, tóm lại ngày ngày đầy đủ mọi chuyện, hiệu quả cũng dễ nhìn thấy, Bạch Khởi của bây giờ trong binh đoàn một thật sự rất có uy tín, tuy còn kém xa với mức được những binh sĩ này tôn sùng một cách mù quáng, nhưng ít nhất... Ít nhất mọi người đối với Bạch Khởi đều rất tâm phục khẩu phục, không ai dám kháng lệnh của Bạch Khởi.

- Tiểu tử a... Ngày nào cũng thật nhàn rỗi, nếu ta tính không nhầm... Còn mấy ngày nữa ngươi có lẽ sẽ cùng cái gì... Ô... Đúng rồi cùng An Đức Lỗ gì đó quyết đấu nhỉ, hắc hắc... Đến lúc đó tiểu tử ngươi có thể có được hai vạn điểm giao dịch và một bảo thạch nhiệm vụ cấp B rồi.

Bạch Khởi đang ngồi trong phòng nhàn nhã uống trà, Tiểu Lan được điều sang từ chỗ của Mã Tháp Sa còn có nữ bộc luôn bên cạnh, xạ thủ Tinh Linh cao cấp Bích Lợi Tư đứng hai bên hầu trước mặt Bạch Khởi, một người bóp chân cho hắn, còn một người đút hắn ăn hoa quả, cuộc sống hủ bại, hưởng lạc cực độ, có điều những ngày tốt đẹp này chẳng qua một lúc sau đã bị một âm thanh khiến người khác sầu não vang lên trong đầu Bạch Khởi.

- Đúng vậy... Chém hắn không phải là vấn đề... Chỉ là phần thưởng quá ít....

Bạch Khởi chán nản thở dài, trong đầu trả lời lại Cửu U.

- Uhm... Tiểu tử, làm người đừng có mà tham lam quá, lúc đó khi ngươi gặp gã đó cũng chẳng qua là một Đại Đấu Sư nhỏ nhoi, hai vạn điểm giao dịch và bảo thạch nhiệm vụ cấp B, đã là phần thưởng không tồi rồi, đối với ngươi hiện tại mà nói thì có tính là gì, có điều nếu là ngươi lúc đó mà thì lại không phải ít đâu... Sao lại không bằng lòng nữa? Vậy được... Đợi khi ngươi hoàn thành nhiệm vụ rồi, cho ngươi thêm vài thú vui để chơi.

Tiếng Cửu U trêu chọc vang lên.

Lời của Cửu U ngay lập tức khiến Bạch Khởi cảm thấy một luồng khí lạnh buốt khó có thể tả, tên này mà tìm thú vui cho mình? Vậy thì có thể là thứ gì tốt sao? Bạch Khởi vừa nghe thấy đã muốn phản đối, lập tức hét lên trong lòng:

- Đợi đã... Lời của ta vẫn chưa nói hết mà..

Nhưng đáng tiếc... Bạch Khởi không nghe được câu trả lời của Cửu U, chỉ có thể âu sầu trợn mắt, ngồi thẳng người, nhìn sắc trời đã tối, mình cũng nên đi đến quân doanh rồi.

Cửu U Long GiớiWhere stories live. Discover now