Chương 76 ==> 100

49 5 6
                                    

Lời của Bối Tác Tư khiến Bạch Khởi phải ngẩn người ra, nhất thời không biết nên nói gì, nói thực.... Giao tình giữa Bạch Khởi và Bối Tác Tư không sâu đậm, giao tình giữa hai người có thể nói là nhạt như nước, như là mới biết mà thôi, nhưng Bối Tác Tư lại vung tiền như rác, bỏ ra hai vạn kim tệ mua về một mỹ nữ, hơn nữa lại là cao giai tinh linh xạ thủ có thực lực của đại đấu sư, tặng cho mình... điều này... Quả thực không tầm thường.

Không riêng gì Bạch Khởi ngay cả Bạch Tiêu Sái vốn đang phiền muộn ngồi bên cạnh uống trà cũng không chịu được khi Bối Tác Tư nói ra những lời này, Bối Tác Tư quá hào phóng rồi, trong chốc lát khiến Bạch Khởi không thể tin nổi.

Bạch Khởi không thể tin được trên thế giới này lại có chuyện bánh từ trên trời rớt xuống, nhưng mình rốt cuộc khiến Bối Tác Tư có ý đồ gì chứ? Điều này khiến Bạch Khởi trong thời gian ngắn có chút mơ hồ không nghĩ ra.

"Ghê tởm, Bối Tác Tư cái tên này, tuy ta cũng rất quí Bạch huynh đệ, nhưng ngươi cũng không thể nhất bên trọng nhất bên khinh như thế, ta cũng muốn mỹ nữ, ngươi sao lại không tặng cho ta?" sau khi Bối Tác Tư ngồi xuống, Lý Tầm Hoan ngồi bên nói với Bối Tác Tư với vẻ mặt bất mãn.

"Ha ha.... nếu có cơ hội, nhất định sẽ tặng ngươi, hơn nữa ta nếu tặng cho ngươi, ngươi cũng không thể nhận, ngươi phải biết rằng, A Nhã thân yêu của ngươi...đang ở dưới đó. Nếu.... chậc chậc.... sợ là ngươi cả đời này không còn cách nào có được Tác Phỉ Á..." Bối Tác Tư nghe xong liền mỉm cười nói.

Lời của Bối Tác Tư khiến Lý Tầm Hoan suy nghĩ một chút, sau đó gật gật đầu nói rằng: " Ây....ngưoi nói cũng đúng, cô nàng này mặc dù cũng khá, nhưng không phải kiểu người ta thích, ta vẫn thích A Nhã hơn,..... Thôi quên đi, vì A Nhã thân yêu của ta, ta chỉ có thể chịu đau vì yêu vậy.."

Nói đến đây Lý Tầm Hoan gục đầu ủ rũ, lắc đầu liên tục, phảng phất như nội tâm vừa đưa ra quyết định vô cùng thương tâm vậy.

"Hừm... Ngươi cứ ra vẻ đi... Mặc kệ ngươi.." Bối Tác Tư nói xong quay sang nhìn Bạch Khởi mỉm cười nói rằng: "Bạch huynh đệ, ngươi vừa nói mỹ nữ này cũng được đúng không? Ha ha, đã như vậy ta tặng cho ngươi, hy vọng ngươi không từ chối, nếu không ta sẽ không vui."

"Cái này... nhưng cái này... Bạch Khởi còn muốn nói gì đó nhưng lại bị Bối Tác Tư đưa tay ra ngắt lời, sau đó nói với Bạch Khởi rằng: "Ta nói Bạch huynh đệ này, ta vừa bỗng nhớ ra một việc, nghe nói Bạch Ngọc Đường lão tiên sinh của Bạch gia ở Liễu thành đã xuất sơn rồi, hơn nữa còn có một đệ tử tên là Bạch Khởi, chính là ngươi...Ta trước đây đã nghe qua điều này, chỉ là nhất thời không nhớ ra, bây giờ vừa mới nhớ ra, ngươi không phiền chứ... nếu có cơ hội giúp ta gửi lời hỏi thăm Bạch Lão tiên sinh, phụ thân ta ngưỡng mộ ông ấy rất lâu rồi..... nếu không vì quá bận, thì nhất định đến bái kiến lão nhân gia."

Lời của Bối Tác Tư khiến Bạch Khởi liền thở phào nhẹ nhỏm, cảm tình của hắn là nghĩ đến thân phận của mình, tặng mỹ nữ cho mình không phải là nể mình mà là nể mặt Bạch Ngọc Đường, điều này Bạch Khởi có thể hiểu được.

Mà cùng lúc đó, vẻ mặt ngốc nghếch của Lý Tầm Hoan đang nhìn xuống phía dưới nơi Tác Phỉ Á, sau khi liếc nhìn Bạch Khởi lại tiếp tục quan sát Tác Phỉ Á, còn Độc Cô Chiến Thiên vẫn không có phản ứng gì.

Cửu U Long GiớiWhere stories live. Discover now