"Tiểu Nguyệt cháu cũng 6 tuổi rồi hay là cháu theo ta thức tỉnh vũ hồn nhé ,nghi thức giác tỉnh vũ hồn năm nay cháu cũng nên tham gia đi."đang nhăm nhi bát cháo thì Mộ Vân Nguyệt nghe trưởng thôn nói.
Đối với vũ hồn Mộ Vân Nguyệt từ những người dân xung quanh nói chuyện với nhau mà biết,từng người đều có một vũ hồn thuộc về riêng mình , trong đó một bộ phận người cực nhỏ nghê nghiệp, gọi là hồn sư , có thể tu luyện , đại lục này nghề nghiệp cao quý nhất chính là hồn sư.
nghe nói, bốn trăm năm trước đồng lâm từng có một hồn thánh , là một gã hồn sư,hồn thánh là xưng hiệu của một hồn sư đạt được một cấp độ nhất định.
Vũ hồn chia làm hai loại lớn, một là thú vũ hồn,còn lại là khí vũ hồn.Tên đi cùng ý nghĩa,lấy khí cụ làm vũ khí chính là khí vũ hồn, lấy động vật làm vũ hồn chính là thú vũ hồn. tương đối mà nói, khí vũ hồn bao hàm phạm vi lớn hơn nữa ,Đại đa số mọi người đều là khí vũ hồn, vũ hồn không tu luyện được so với thú vũ hồn mà nói lớn hơn rất nhiều.
Mộ Vân Nguyệt gặp qua một số người có vũ hồn như : Sừ Đầu , cuốc , rìu ...vvv.Hiển nhiên những vũ hồn này không thể tu luyện nhưng năng xuất lao động của họ hơn hẳn những người bình thường.
Đó là toàn bộ mà Mộ Vân Nguyệt biết về vũ hồn , mỗi người đều có một vũ hồn cho chính mình, Mộ Vân Nguyệt rất tò mò muốn biết vũ hồn của mình rốt cuộc có thể tu luyện hay là không, là khí vũ hồn hay là thú vũ hồn.
Bản thân là một vị thần đã tự phong ấn sức mạnh nhưng thân thể của nàng nhưng lại là thần thể, đối với việc tu luyện được hay không nàng cũng không quan tâm nhiều lắm.
Người trên đấu la đại lục sẽ giác tỉnh vũ hồn lúc sáu tuổi , vài ngày nữa là Mộ Vân Nguyệt đủ sáu tuổi.
Đối với việc làm hồn sư nàng rất quan tâm, bởi vì tính ham chơi của nàng, chuyện gì nàng thấy thú vị nàng nhất định sẽ làm,nàng rất mong vũ hồn của nàng là một vũ hồn cường đại, nhưng đời không như mơ biết sao được lại là một loại phế vũ hồn?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục ] Anh Chỉ Cần Em
RomanceMộ Vân Nguyệt là một vị thần,từ nhỏ đã không có tình cảm gia đình,nàng sống trong sự thiếu thốn tình cảm,tính cách của nàng sinh ra rất đáng yêu, nhưng do là chiến thần, từ nhỏ đã tiếp súc với chiến tranh,vì vậy tính cách từ từ biến hóa trở nên tàn...