chương 3 : Giác Tỉnh Vũ Hồn

2.3K 103 17
                                    


Ba ngày sau,

"Oa...lâu rồi mới được ngủ một giấc thật là sảng khoái" Buổi sáng nắng ban mai khá ấm áp. Ánh nắng len lối qua ban công rọi vào trên mặt ,một bé gái với khuôn mặt nhỏ xinh xắn, ngồi dậy. Chăn trên người rơi xuống để lộ ra một trạng thái hở hang vô cùng mãn nhãn.Nàng duội duội mắt, ngáp dài.

khẽ vươn tay lên ưởng người lên xóa tan sự mệt mỏi lúc ngủ để lại cho lưng. Tỉnh táo lại nhìn ra ngoài cửa sổ :

" Hôm nay là một ngày đẹp trời để giác tỉnh vũ hồn nha"

Nàng bước xuống mặc lại quần áo chỉnh tề , bước ra ngoài thì thấy một thân ảnh quen thuộc đang đứng chờ nàng,đó là Trưởng thôn,trưởng thôn tên Mộ Vân Bạch,trên bàn đã đầy ắp thức ăn,nàng vui vẻ chạy lại bàn,ăn vừa ăn vừa nói :

"Gia gia hôm nay cháu phải đi thức tỉnh vũ hồn đúng không?"

Mộ gia gia đang chờ nàng ăn xong thì nghe nàng hỏi,liền gật đầu nói :

"Ăn xong gia gia sẽ dẫn cháu đi"

Mộ Vân Nguyệt tiếp tục công việc ăn bữa sáng của mình,sau khi ăn xong nàng cùng Mộ gia gia ( từ nay xưng hô trưởng thôn là Mộ gia gia nhé)đi đi theo Mộ gia gia tới chính Vũ Hồn Điện ở chính giữa thôn. Đương nhiên, Vũ Hồn Điện này bất quá chỉ là một gian mộc ốc lớn một chút mà thôi.

Bởi vì mỗi người đều có Vũ Hồn, hàng năm đều sẽ có đứa nhỏ tiến hành Vũ Hồn Giác Tỉnh. Cho nên, tại mọi nơi trên Đấu La đại lục đều có thể chứng kiến thân ảnh của Vũ Hồn Điện. Đương nhiên, đó chỉ là phân điện mà thôi. Đẳng cấp cũng bất đồng.

Năm nay Đồng Lâm thôn tham gia Vũ Hồn Giác tỉnh tổng cộng có chín đứa trẻ , Mộ Vân Nguyệt được Mộ gia gia dẫn tới là người cuối cùng.

Những đứa nhỏ trong thôn đều không để mắt tới nàng nhưng chỉ có một người nàng vừa mới gặp lúc trước đó là Đường Tam chạy lại nói :

" yo, ngươi cũng tới tham gia giác tỉnh vũ hồn?"

Mộ Vân nguyệt gật đầu " Đúng Vậy, người cũng vậy?" Đường Tam cũng gật đầu sau một lúc nói chuyện phiếm , thì thấy trong Vũ Hồn Điện còn có một thanh niên, người này nhìn qua bộ dáng hơn hai mươi tuổi, mày kiếm mắt sáng, tướng mạo thật là tuấn lãng. Một thân trang phục màu trắng, sau lưng là áo choàng màu đen, trước ngực, ở vị trí chính giữa có một chữ hồn cỡ nắm tay. Đây là trang phục tiêu chuẩn của nhân viên của Vũ Hồn Điện,

Trên ngực trái, có một huy chương điêu khắc hình trường kiếm, trên huy chương có tổng cộng ba thanh trường kiếm lần lượt thay đổi. Kiệt Khắc dường như đối với Hồn sư rất quen thuộc, số lượng ba thanh đại biểu Hồn sư đệ tam đẳng xưng hào Đại hồn sư, còn thanh trường kiếm đại biểu vị này chấp sự đến từ vũ hồn điện là một gã Chiến hồn sư.

"Người khỏe không, tôn kính Chiến hồn đại sư, lần này lại làm phiền người rồi." Mộ gia gia cung kính hướng người này cúi đầu hành lễ.

Người trẻ tuổi trên lông mày lộ vẻ thản nhiên kiêu ngạo, hất hàm bất đạm thoáng khom người, xem như hoàn lễ: "Thời gian của ta không nhiều lắm, bây giờ bắt đầu luôn đi."

[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục ] Anh Chỉ Cần EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ