Chương 14 : Mộ Vân Nguyệt phát uy

1.3K 60 0
                                    


Đường Tam dùng lam ngân thảo kéo Tiểu Vũ về,Mộ vân Nguyệt lo lắng nhìn Tiểu Vũ hỏi : " Tiểu Vũ, ngươi không sao chứ?"

Tiểu Vũ vẫn bình thường trừ vài vết thương do những mảnh băng va vào,quay sang Mộ Vân Nguyệt nói không sao rồi lao lên chiến đấu tiếp,từ đầu tới cuối Triệu Vô Cực chỉ toàn phòng ngự chứ không triển khai tấn công,trên mặt hiện lên nụ cười tà mị.

Một nửa thời gian trôi qua,Mộ Vân Nguyệt tiêu hao khá nhiều hồn lực,nàng vừa hổ trợ tấn công vừa phải kìm hãm phong ấn,bởi vì với tu vi hiện tại thần lực rất dễ bị bạo phát,một khi bạo phát tu vi sẽ mất hết,có thể nguy hiểm tới tính mạng,tình hình này thì khoảng 15 phút nữa thì nàng sẽ cạn sạch hồn lực,nên nàng đánh liều.

Mộ Vân Nguyệt quay sang Đường Tam nói : " Tam ca, Muội sẽ lên tấn công,với tình hình này muội e là không trụ nổi 1 canh giờ."

Đường Tam gật đầu : " Được! muội cẩn thận!"

Mộ Vân Nguyệt gật đầu rồi phóng lên chổ Tiểu Vũ Và Chu Trúc Thanh,lúc này cả hai đều bị thương khá nặng,Mộ Vân Nguyệt kêu cả hai lùi lại,cả hai nghe lời đều lui về sau, Mộ Vân Nguyệt dùng •Hỏa Cầu• bắn tới Triệu Vô Cực ,Triệu Vô Cực ung dung né đòn của nàng một cách nhẹ nhàng,Mộ Vân Nguyệt tận dụng sơ hở dùng •Xích Long Hống• một ngọn lửa phóng ra từ ngọn miệng nàng xoẹt ngang qua người Triệu Vô Cực,Triệu Vô Cực rất bất ngờ,nhưng vẫn ung dung không nhúc nhích.

ẦM!!!

Mộ Vân Nguyệt thấy Triệu Vô Cực dính đòn,nở nụ cười,xoay mình bước đi,đột nhiên,nàng thấy có gì đó không đúng,trở mình nhìn Đám khói đang mất dần kia,Mộ Vân Nguyệt há hốc mồm,Không nào nào!tại sao lại có thể như vậy! rõ ràng đã trúng chiêu,đáng kẽ ra hắn phải bị thương mới phải!.

Triệu Vô Cực nhìn năm người nở nụ cười khiêu khích nói : " tấn công đủ chưa? nếu đủ rồi,thì ta tấn công đây!"

Ngay lúc này, Triệu Vô Cực đã động, cũng không phải hướng 5 người Đường Tam tấn công lại, mà là 2 chân nửa quỳ, hai đấm đồng thời hướng mặt đất nện xuống.

"Không hay." Đường Tam hô lên, ngay tại lúc triệu Vô Cực phát động, hắn đã hiểu đối phương muốn làm gì.

Đại sư từng nói qua, nếu có một ngày ngươi gặp đối thủ là Thất bảo lưu ly tông hồn sư, vậy nhất định phải giải quyết hồn sư của Thất bảo lưu ly tông trước tiên.

Triệu Vô Cực hiển nhiên không phải chỉ nhằm vào Trữ Vinh Vinh công kích, nhưng hắn làm vậy rõ ràng là muốn cắt đứt phụ trợ của Thất bảo lưu ly tháp.

Một sợi dây mây lam hắc sắc chợt phóng ra, trên bụi mây chẳng hề có gai, bởi vì nó là hiệu quả của hồn hoàn thứ nhất của Đường Tam, trường đằng như tia chớp quấn quanh hông Trữ Vinh Vinh, Đường Tam nhảy lên không trung đồng thời đem theo Trữ Vinh Vinh.

Oanh – âm thanh vang rền, mặt đất chấn động kịch liệt, một vòng màu vàng lan tỏa trên mặt đất hướng bốn người Đường Tam phóng đến.

Mộ Vân Nguyệt,Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh phản ứng rất nhanh nhảy lên phía trước,Chu Trúc thanh từ mặt bên xuất động, Mộ Vân Nguyệt nhảy lên độ cao tầm với Tiểu Vũ,Đường Tam lùi lại mấy bước dùng làm ngân thảo cố gắng trói chặt Triệu Vô Cực.

[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục ] Anh Chỉ Cần EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ