"Ngài có thể dạy ta tu luyện vũ hồn không?" Đường Tam hỏi
"Vậy ngươi có nguyện ý làm đệ tử ta hay không?" Đối với lời nói của Đường Tam đại sư đáp.
Đường Tam tự nhiên cũng ngừng lại, ngẩng đầu nhìn vị Đại sư trước mặt, quan sát trong khoảng cách gần, vừa là nhìn từ dưới lên trên, hắn phát hiện miệng Đại sư có chút lớn, môi cũng rất dầy. Hắn không hề mở miệng, chưa nói đáp ứng, cũng chưa nói không đáp ứng.Còn Mộ Vân Nguyệt cũng không để ý gì nếu Đường Tam Nhận người này làm sư phụ thì nàng cũng vậy, bơi vì nàng suy nghĩ nếu nhận được một sư phụ tốt có thể cung cấp thêm thông tin cho nàng về đấu la đại lục cũng tốt.
Đại sư nhìn Đường Tam dùng nhãn tình kinh ngạc kia nhìn mình, loại nụ cười cứng ngắc lại xuất hiện: "Tốt, ngươi quả nhiên là đứa nhỏ thông minh."
Không mở miệng có hai tầng nghĩa, một là không vội cự tuyệt, để tránh đắc tội với Đại sư. Hai là chỉ dùng hành động đề hỏi lại Đại sư, ta tại sao lại phải bái ngươi làm vi sư đây?
Đại sư đặt tay lên đầu Đường Tam xoa xoa: "Thiên phú dị bẩm, lại thông minh như thế, xem ra, ta cũng phải làm thêm một lúc nữa. Nói như thế nào thì ngươi cùng là người thứ ba trong trăm năm qua có song sinh vũ hồn."
Nghe đại sư nói xong, Đường Tam chấn động, ánh mắt nhìn Đại sư nhất thời thay đổi, cổ tay trái lặng yên ngước lên, trong mắt toát ra thần sắc kinh nghi bất định.
Đại sư nhìn hắn, môi mỉm cười nói: "Ngươi có đúng hay không rất kì quái rằng ta tại sao biết ngươi là song sinh vũ hồn?" Vừa nói, hắn vừa phe phẩy cái chứng minh mà Mộ gia gia đưa cho hắn: "Chính là vì cái chứng minh này. Có lẽ người khác không nhìn ra sơ hở trong đó, nhưng nếu ta cũng nhìn không ra, ta đây cũng không xứng với hai chữ Đại sư này."
"Ta từng điều tra qua sáu trăm bốn mươi bảy người có vũ hồn là Lam ngân thảo, trong đó, mười sáu người có hồn lực, tỷ lệ không tới ba phần trăm. Mà cho dù là mười sáu người có hồn lực cũng không có một hồn lực nào có thể vượt qua một bậc, mà ngươi lại là tiên thiên mãn hồn lực cấp mười. Dựa theo một cái nghiên cứu của ta về vũ hồn thập đại hạch tâm cạnh tranh lực, tiên thiên hồn lực lớn nhỏ cùng vũ hồn tố chất mà so sánh. Lam Ngân thảo hiển nhiên không cách nào thỏa mãn, cho nên, ta có thể dám chắc, ngươi hẳn là còn có một vũ hồn khác, hơn nữa là một vũ hồn phi thường cường đại."
Ánh mắt Đường Tam dần dần yên tĩnh trở lại, biện bác nói: "Mọi việc đều có ngoại lệ, tại sao ta lại không thể là một trong số đó?"
Đại sư nghiêm trang gật gật đầu nói: "Đúng vậy, mọi việc đều có ngoại lệ, nhưng vũ hồn của ngươi là Lam ngân thảo, cho nên ngươi hiển nhiên không phải cái ngoại lệ kia. Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc trong gần một trăm năm trở lại đây, song sinh vũ hồn mặc dù xuất hiện không quá hai người, nhưng trời sinh mãn hồn lực lại xuất hiện mười chín vị, ta cẩn thận nghiên cứu qua vũ hồn của mỗi người bọn họ, không ai là không cường đại, người nhỏ tuổi nhất, bây giờ cũng đã đạt tới tầng Đại hồn sư. Ngoại trừ mười bốn người được huyết thống của gia tộc di truyền cường đại vũ hồn, còn lại năm người là ngoại lệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục ] Anh Chỉ Cần Em
RomanceMộ Vân Nguyệt là một vị thần,từ nhỏ đã không có tình cảm gia đình,nàng sống trong sự thiếu thốn tình cảm,tính cách của nàng sinh ra rất đáng yêu, nhưng do là chiến thần, từ nhỏ đã tiếp súc với chiến tranh,vì vậy tính cách từ từ biến hóa trở nên tàn...