sau khi Đái Mộc Bạch đi , Đường Tam và Tiểu Vũ nói một ít gì đó, Mộ Vân Nguyệt chen ngang vào và kéo họ lên tầng để ý kỹ thì Trang hoàng của tửu điếm Hoa hồng làm người ta rất dễ sinh hảo cảm, cách phối màu đơn giản mà thoải mái, bên trong tửu điếm còn nhàn nhạt mùi hương của hoa hồng làm mọi người đều cảm thấy vui vẻ.
Trên tầng cao nhất, Mộ Vân Nguyệt đã tìm ra được môn bài của màu đỏ Hải Dương. Tầng đỉnh này chỉ có mấy gian phòng mà thôi, môn bài phía trước có màu lam Yêu Cơ, màu phấn Nhu Tình, màu vàng Chân Chí, màu trắng Thuần Chân, màu xanh biếc Biệt Ly v.v... Tận cùng bên trong mới là gian màu đỏ Hải Dương. Sau này hắn mới biết, tên của mỗi môn bài cũng là đại biểu cho màu sắc vài loại hoa hồng.
Lúc này Mộ Vân Nguyệt bước vào , có chút ngượng, như đang đang làm việc gì hổ thẹn vậy, Khách điếm này chẳng phải là để cho các đôi tình lữ làm những việc đó sao? nghĩ tới đây nàng đỏ mặt như trái ớt,Đường Tam nhìn thấy cũng biết cười trừ , hiểu được nổi lòng của nàng,hắn biết Mộ Vân Nguyệt trưởng thành hơn so với tuổi của nàng,nhưng Tiểu Vũ mặt ngây thơ vô số tội hỏi :
" Tiểu Nguyệt, nóng ở đâu à? hay là sốt rồi?"
Lúc này Mộ Vân Nguyệt đầu muốn bốc khói, Tiểu Vũ bây giờ mới để ý kỹ cũng đỏ mặt, có chút xấu hổ nói: "Tửu điếm này sẽ không là nơi chuyên dành cho các đôi tình lữ ước hẹn chứ?"
Tiểu Vũ nháy nháy đôi mắt to Kéo Đường Tam và Mộ Vân Nguyệt đi, giật lấy chìa khóa từ Đường Tam : "Mặc kệ nó, có chỗ ở là tốt rồi được." Vừa nói, trực tiếp mở cửa đi vào.
Đường Tam và Mộ Vân Nguyệt đi sau Tiểu Vũ , đột nhiên Tiểu Vũ Dừng lại , Mộ Vân Nguyệt đập mặt vào lưng của Tiểu Vũ , đau cái mũi, Mộ Vân Nguyệt rưng rưng, ngồi xuống xoa xoa cái mũi đáng thương của mình nói :
" Đừng có dừng đột ngột vậy chứ"
Nói Xong nhìn về phía căn phòng mới hiểu , Mặc dù trong lòng đã có một chuẩn bị một chút, nhưng khi liếc mắt hết thảy bên trong căn phòng thì, Mộ Vân Nguyệt vẫn còn tràn ngập cảm giác rung động.
Phòng rất lớn, chỉ phòng khách trước mắt thì đã hơn năm mươi thước vuông, trong đại sảnh, tất cả các gia cụ đều màu bạc, có hoa văn điêu khắc tinh mỹ, trên thảm lớn màu đỏ, che kín cánh hoa hồng đỏ, cái làm hắn giật mình nhất chính là ngay trung tâm đại sảnh, có một lượng lớn hoa hồng được xếp thành hình một trái tim màu đỏ thật lớn.
Này chẳng phải là cho đôi tình lữ thì còn là gì, ông trời ơi con ngượng chết mất,warning warning,cảnh báo a, ba bọn mình là trẻ vị thành niên, vị thành niên a, sao có thê ngủ với căn phòng này , nhìn kỹ tý nữa Diện tích của hình trái tim gần hai thước vuông, như vậy ít nhất phải hơn một ngàn đóa hoa hồng mới có thể hoàn thành. Phía trên có một dải lụa, trên lụa có một hàng chữ, "một ngàn không trăm linh một, em là duy nhất của anh".
OMG, báo động , báo động cái từ " một ngàn không trăm linh một, em là duy nhất của anh". Nguy hiểm a , cái này , cái này, bọn quản lý chết tiệt tại sao lại đưa bọn ta vào một căn phòng như thế này , ai nha, thật là đau đầu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục ] Anh Chỉ Cần Em
RomanceMộ Vân Nguyệt là một vị thần,từ nhỏ đã không có tình cảm gia đình,nàng sống trong sự thiếu thốn tình cảm,tính cách của nàng sinh ra rất đáng yêu, nhưng do là chiến thần, từ nhỏ đã tiếp súc với chiến tranh,vì vậy tính cách từ từ biến hóa trở nên tàn...