Hắn : Vương Tuấn Khải
Đào hoa phong lưu , thay người tình như thay áo . Sở hữu gương mặt soái ca lạnh lùng khiến bao cô nàng chết mê. Trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp vô cùng hào nhoáng ở ngoại hình bên ngoài, trong thâm tâm lại vô cùng ác độc. Sẵn sàng một nhát dao lấy đi mạng sống của người khác!25 tuổi đã là Tổng Giám Đốc Vương Thị - Tập đoàn lớn mạnh nhất Châu Á . Nắm trong tay cả tập đoàn lớn mạnh cả trong nước lẫn nước ngoài .
Cậu : Dịch Dương Thiên Tỉ
Ngốc nghếch đáng yêu . Sở hữu gương mặt so baby , vừa đáng yêu lại toát lên vẻ mị hoặc khó cưỡng .
19 tuổi , là con trai trong một gia đình khá giả . Tính cách hơi trẻ con nhưng thi thoảng rất biết quan tâm tới mọi người . Là chủ tiệm hoa nhỏ ở lòng thành phố Trùng Khánh xinh đẹp .
Tóm tắt nội dung .
Vương Tuấn Khải đến tiệm của cậu mua hoa mừng sinh thần của mẹ mình. Vừa thấy hắn bước vào , cậu vội chạy ra ôm chặt lấy cơ thể cường tráng của Vương Tuấn Khải làm hắn không khỏi bàng hoàng . Vừa định đẩy ra thì Thiên Tỉ ngước đôi mắt cún con lên nhìn hắn như cầu xin . Miệng còn nói nhỏ :
-"Anh diễn chút giùm tôi được không ? Chút tôi tặng anh một bó hoa miễn phí".
Vương Tuấn Khải nghe xong câu nói của Thiên Tỉ thì cười nửa miệng đầy gian xảo :
-"Tôi không cần hoa , tôi cần cái khác".
-"Ok Ok , cái gì cũng được . Anh mau diễn thật thật một chút".
.
.Chỉ vì câu nói không suy nghĩ ấy mà Dịch Dương Thiên Tỉ bị ép gả cho Vương Tuấn Khải lạnh lùng kiêu ngạo.
Vương Tuấn Khải kì thực không hề nghĩ đến việc đi mua hoa lại có thể đem một tiểu bạch thỏ trắng trắng mềm mềm về dinh.
Dịch Dương Thiên Tỉ cũng hối hận muốn chết khi lỡ đụng chạm vào tên đại lưu manh này. Bất quá xin lỗi hắn là được, cơ mà tại sao lại bắt cậu kết hôn với hắn a? Không cam tâm, rất không cam tâm a!Hắn cưới cậu là vì tình yêu hay chỉ là hứng thú nhất thời ?
Liệu cuộc sống hôn nhân của Vứng Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ ra sao ?
Con đường đi của họ sẽ trải đầy hoa hồng thơm ngát màu đỏ , hay sỏi đá trắc trở trông gai ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAIQIAN\LONGFIC] BẢO BỐI, ĐỨNG LẠI!
RomanceCouple : Khải Thiên (TFBOYS) Thể loại : Hường ; đường văng tứ tung :vvv Author : Mun_Clover Trạng thái : Đang lết :))))) - Ê cậu gì ơi? Đang làm gì đọ? Rảnh clickback ủng hộ tớ đi :vvvvvv