Uhm... Hôm nay tớ ngoi lên cũng là có chút việc.
Thứ nhất chính là tớ muốn drop fic. Một phần là do bản thân tớ cảm thấy cực kỳ thất vọng với fic này ; tâm huyết hầu hết đã đặt vào nó ; nhưng tớ thấy fic không có chút gì là hấp dẫn hay đặc sắc cả. Nội dung cũng rất đỗi bình thường như bao fic khác ; tớ rất muốn cho độc giả cảm giác mới lạ ; nhưng có lẽ là không được.Thứ hai là, như đã nói từ lúc bắt đầu viết fic rồi ấy. Điện thoại này không phải của tớ ; đồng nghĩa với việc thường xuyên vào wattpad viết chap đối với bản thân tớ là không hề dễ dàng. Thỉnh thoảng có mượn được điện thoại của mẹ để viết ; nhưng không phải lúc nào tớ cũng may mắn được sự đồng ý của mẹ như vậy cả.
Còn việc thứ ba; uhm... Tớ cảm thấy fic hình như không nhận được sự yêu thích của độc giả cho lắm. Cũng đúng thôi ; với trình độ viết fic của tớ hiện tại được một vài bạn đọc là may mắn lắm rồi. Đâu dám đòi hỏi cao hơn chứ.
Cuối cùng... thật sự xin lỗi các bạn độc giả đã theo dõi fic của tớ từ đầu đến bây giờ ; cũng cảm ơn các cậu thật nhiều khi đã tiếp thêm động lực cho tớ những lúc bản thân tớ cảm thấy khó khăn nhất. Được sự ủng hộ của các cậu là một điều cực kỳ may mắn đối với tớ. Cảm ơn rất nhiều nhaaaaa!
Tớ sẽ sớm quay lại thôi ; hiện tại tớ cần thời gian đi bồi dưỡng thêm trình độ của mình ; để nâng cao tay nghề ấy :))))))))
Hẹn gặp lại vào một ngày không xa!
Bai bai =)))))))))
Nhớ các cậu lắm đấyyyyyyyy
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAIQIAN\LONGFIC] BẢO BỐI, ĐỨNG LẠI!
RomanceCouple : Khải Thiên (TFBOYS) Thể loại : Hường ; đường văng tứ tung :vvv Author : Mun_Clover Trạng thái : Đang lết :))))) - Ê cậu gì ơi? Đang làm gì đọ? Rảnh clickback ủng hộ tớ đi :vvvvvv