•Ellaine's POV.•
I'm Ellaine Erika Jung, 18 years old, surely Denise had say many things about me already, bestfriend nya ako e.
Pagkatapos kong mag pack ng gamit ko pabalik ng Pilipinas tinignan ko na 'yong Phone ko. I'm expecting someone!
Boyfriend♥ calling.....
Yes! I missed him already! Haha ^__^/
"Boyfriend!!" I said exaggerating. Hehe. Miss ko e, bat ba?
"Noisy, Your going home?" deretsong sabi nya. Ang sweet nu? Hehe.
"Uh, yeah. Fetch mo'ko ha? I missed you already." sabi ko saka linabas sa bag ko yong relo na binili ko para sa kanya. I hope he'll like it. Effort to e.
"Tss. What time will you arrive?" he asked. Yiee, nakaka kilig talaga si Boyfriend.
"6PM." nakangiting sabi ko
"I'll fetch you. Careful." he lastly said and hunged up.
Grabe ,bakit kilig na kilig padin ako sa mga simpleng bagay na sinasabi nya? Kainis! Lakas ng charisma e. Minsan lang yan magsalita pero sabog na sabog pag nagpakilig e. Baliw na baliw na nga ako sa kanya.
--
At last!
"Time arrived 6:15Pm, welcome ladies and gentlemen, please proceed to the luggage area for your things, thank you very much.
"
Nakangiti akong naglakad palabas ng airport. Ahhh! Namiss ko talaga si Lovey Dovey, hehe, corny ba? Inlove e! I called that romantic, not corny. Tsk tsk tsk.
Paglabas ko ay nakita ko agad ang isang lalakeng naka leather jacket at shades, tapos naka sandal sa isang black na bugatti. Spell hot? A-N-G-B-O-Y-F-R-I-E-N-D-K-O! Hehe. Haba 'nu?
"Boyfriend, tulungan mo'ko." I shouted. He shook his head and walk towards me, hinila nya yong luggage ko tapos kumapit ako sa braso nya.
"Your making me embarass, Erika." he commented while we'll heading to his Car, napaka bayolente talaga ng taong to. I wonder why I have him as my boyfriend. Tss.
"Amin na nga yan. Embarass pala e!" pagmamaktol ko saka inagaw sa kanya yung luggage bag- pero instead na ibigay, linagay na nya yun sa kotse nya. Tss, ang yabang yabang ng lalakeng 'to.
"Tss. Don't be so childish." sabi nya saka sumakay na sa sasakyan nya. I rolled my eyes.
"Hopeless romantic ka talaga! Tss. Sige, bahala ka jan, wala manlang akong warm welcome galing sayo e halos 1 month tayong hindi nagkita, leche." sabi ko at saka tinanggal ang stiletto ko at binato sa kanya, pero dahil nakailag ay kinuha ko na naman yung isa pero naka ilag padin!
Tss, leche talaga. "Hopeless!" I shouted at nag walk out. Bwisit, kita mo, hindi manlang sumunod! Wala talagang pag asang maging matinong boyfriend 'to.
Pasakay na sana ako ng cab ng biglang may humawak sa kamay ko. "We didn't see each other within one month and now your leaving again? your not doing your obligation as my girlfriend already." deretsong sabi nya. Nanisi pa! Sapakin ko 'tong lalakeng to e.
"Ikaw nga 'tong hindi nagiging mabuting boyfriend!" I snapped at him. Imbis na sumagot ay hinila nya ako saka sinandal sa pader then he cornered me. I rolled my eyes, nakuha pa nyang mag seduce? Grabe 'to.
"I'm sorry. You know me already Girlfriend." he mumbled as he leaned down and kiss my forehead. Nakakasawa ang ganitong set up! Pasalamat tong lalakeng 'to mahal ko sya e. Tss.
BINABASA MO ANG
Project Impossible: Know Denise Domingo (Book 1)
HumorPG-13 | Humor | Romance | Teen-fiction | Featuring EXO K and M | ©LayzzahXX2 | Book/Part One of Denise and Jarred's Story | Who's Denise Domingo? Isa syang masungit, lady of few words at snob na babae, makikilala nya si Jarred Ferrer, sino 'yun? An...