Chap 8

139 8 2
                                    


Lần này au lặng lâu hơn dự tính. Nhưng tại au phải thi thử nên au không viết được..Với lại tự nhiên au lại không ý tưởng cho chap tiếp theo nên hơi chậm trễ một chút mong m.n thông cảm

😘😘😘😘

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ Hứa Du đưa H.Châu đến công ty.
Lúc này H.Châu ngồi ở phó lái cứ tủm tỉm cười một mình làm cho anh có chút khó hiểu.

"Tiểu Châu em đang nghĩ gì mà vui dữ vậy? " Hứa Du hỏi

"Ak...Em chỉ nghĩ đến những ngày tháng hạnh phúc sau này của Hải ca thoi"H.Châu cười cười nói

"Ý em lá sau anh không hiểu? "

"Không có gì anh tập trung lái xe đi kìa"

"Ừk...Nhưng anh hỏi em nèk thật ra em và Bạch trợ lý là có quan hệ gì?"...cuối cùng Hứa Du cũng dũng cảm hỏi đều cần hỏi.

"Sau anh lại hỏi vậy?"...H.Châu nhìn Hứa Du mà hỏi ngược lại.

"Ừk...Thì trong công ty có rất nhiều thư ký tài giỏi thạo việc sau em không chọn , mà lại chọn một người mới vô làm chưa đầy một tuần như cậu ta thay em làm thư ký cho Cố Hải?"

"Ừk .. Thật ra chuyện là ...Mẹ của Nhân ca là mẹ nuôi của em, vì vậy em và anh ấy cũng coi như là người một nhà... nên em rất yên tâm khi giao việc này cho anh ấy"...H.Châu từ tốn nói rõ cho anh hiểu. Vì có lần Cố Hải kêu cô phải tìm cách nói rõ mối quan hệ giữa cô và Lạc Nhân để tránh Hứa Du hiểu lầm, mà làm khó anh.

"Ừk...Nhưng em còn sắp cậu ấy làm kim chức trợ lý liệu Cố Hải có chịu không?"...không phải tự nhiên mà anh hỏi vậy vì theo anh biết về Cố Hải cậu không tin bất cứ ai hết nên vị trí trợ lý mới để trống.

"Hihi...Chuyện này thì anh yên tâm Hải ca nhất định sẽ rất vui mà gật đầu đồng ý "..Hoàng Châu nói chắc như đi đóng cột

"Sau em chắc chắn cậu ấy sẽ đồng ý?"...Hứa Du dùng ánh mắt hoài nghi nhìn cô

" Bí mật 🙊🙊🙊....Thoi đến công ty rồi.Em lên trước nhe.Hẹn gặp anh trưa nay "

Nói rồi H.Châu vội vàng xuống xe đi mất.
.........

Sau khi lên đến tầng 10 cô nàng chạy thật nhanh vào phòng làm việc của Cố Hải.

Không rõ cửa mà trực tiếp đi vào.

"Ca ca, anh hợp về rồi sau mọi chuyện vẫn tốt chứ"...cô này đi vào vừa nói vừa thong thả rót một li trà nhâm nhi.

"Riết rồi em xem phòng làm việc của anh như nhà hoang chết chủ vậy ?"...Cố Hải lên tiếng nói imóc nhưng mắt vẫn trung thành với cái màn hình máy tính.

"Aaa..em xin lỗi tại em gấp quá nên quên gõ cửa.. Nhưng ca có cần nói móc em vậy không"...H.Châu nhíu mày khó chịu .

"Đối với người khác thì không cần nhưng đối với em thì rất cần...mà em tìm anh có chuyện gì ?"

Anh Ơi, Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ