Thi rồi tâm tình tốt nên ngoi lên viết. Cũng đã hơn một tháng rồi mới có chap mới. Au có lỗi quá. Mong m.n rộng lượng bỏ qua.😘😘😘😘😘😘
Khi Cố Hải đưa Bạch Lạc Nhân về nhà, đến trước cổng, xe tắt máy nhưng Bạch Lạc Nhân vẫn ngồi hướng mắt nhìn xa xâm. Có lẽ anh đang suy nghĩ cái gì đó.
Thấy Lạc Nhân không nhúc nhích Cố Hải khẽ gọi
"Lạc Nhân? Anh không khỏe àk?"
"Ừk...không có...tới rồi sau? "...Lạc Nhân lấp bấp trả lời
"Ừk..tới rồi"...nói xong, bỗng nhiên cậu vươn người qua chỗ anh.
"Aaa.. cậu muốn làm gì?" Lạc Nhân hoảng hốt đẩy cậu ra.
"Em.. chỉ muốn mở dây an toàn cho anh thoi mà! Anh không có cần khuẩn trương như vậy không? "...Cố Hải cười khổ, rõ ràng người ta có ý tốt nhưng lại bị xem như một tên biến thái. Hazzz làm người tốt thật khó.
"Ừk...tôi có thể tự mình mở không cần cậu bận tâm "... anh nhíu mày tỏ vẻ không cần
"Anh thật là... anh nghĩ đi đây là trên xe em làm được gì...có muốn thì cũng phải làm trên giường"...Cố Hải cong môi chiêu trọc anh.Nhưng khi nói ra câu nói đó trong đầu cậu chợt lé một suy nghĩ 'Nếu có cơ hội mình nhất định sẽ cùng anh ấy abcxyz trên xe để xem cảm giác như thế '😂😂
(Cố Hải cậu dâm đãng vừa thoi)"Cậu đó... Nói chuyện đàng hoàng tí là chết ak?"... Lạc Nhân dù bị cậu chiêu trọc nhiều lần nhưng cũng không thể nào quen với cách ăn nói không chút gì là trong sáng của Cố Hải. Đột nhiên trong lòng anh giờ có chút bất an sau lời nói nữa thực nữa đùa của Cố Hải. Anh thầm nghĩ 'Có khi nào tên nhóc này nữa đêm leo lên giường cưỡng bức anh không....Aaa không thể nào có chuyện đó xảy ra... Nhất định là không thể...Mình nhất định phải đề phòng mới được '
"Hay hay...Anh nghĩ gì mà thẩn thơ vậy?"...Cố Hải quơ quơ tay trước mặt anh, kéo anh về thực tại.
"Cậu tốt nhất tránh xa tôi nha! Cái tên biến thái "...Lạc Nhân gạt tay cậu ra, quay qua mở cửa xe.
Nào ngờ tên nhóc kia lại kéo anh lại
"Em chưa nói xong mà anh đi đâu vậy? Chuyện tránh xa anh em làm không được. Vì tránh xa anh thì em không thể bảo vệ anh. Lạc Nhân, em nói nghiêm túc đó. Hiện tại an toàn của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng, bọn người xấu đó sẽ dùng mọi thủ đoạn để bắt được anh vì vậy anh phải luôn ở bên em. Anh phải cẩn thận với mọi hành động của mình anh biết chưa. Nếu anh có chuyện gì em sẽ không còn mặt mũi nào đối mặt với mẹ nuôi đâu"...Cố Hải nắm chặt tay anh mà nói một lèo, giọng điệu trở nên khẳng trương hơn thường ngày.
"Tôi...tôi biết rồi, cậu không cần lằng nhằng như đàn bà vậy đâu"...anh đỏ mặt lấy tay về. Tuy tỏa vẻ khó chịu nhưng trong lòng lại thấy ấp áp lạ thường khi nghe những lời của cậu. Cậu rất tốt.
(Nhân tử cậu động tình rồi😂😂😂)
"Cái gì...anh nói em lằng nhằng như đàn bà... Lạc Nhân anh có tâm tí đi, em quan tâm anh mà anh nói em vậy đó...Anh thật khóe làm tổn thương trái tim bé nhỏ của em"...Cố Hải vờ giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi, Anh Yêu Em
FanfictionTruyện là chuyện tình của hai anh em cùng mẹ khác cha Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Sẽ có lúc ngược ngược đến bế tắt luôn. Nhưng kết thúc là HE.