Vào đại học rồi, việc viết truyện ngày càng khó khăn hơn trước. Thật có lỗi với mấy mem quá ak.
😞😞😞😞😞😞Sau khi đã dẹp loạn thành công, Cố Hải hiên ngang bế Bạch trợ lý đi về hướng phòng làm việc.Nhưng khi Cố Hải vừa mới đóng cửa lại thì ai kia thừa lúc cậu không để ý liên liều mạng nhảy xuống đạp vào chân của cậu một cái rõ đau, đã vậy anh còn bồi thêm một câu :
"Cho cậu chết " nói rồi anh liền chạy ra cửa nào nghờ chưa chạy được mấy bước anh liên bị cậu tóm lại ép vào tường mặt đối mặt.
"Anh muốn ám sát hôn phu tương lai của mình ak?"...Cố Hải nhìn anh cười châm chọc.
"Cậu còn nói nhảm nữa có tin tôi đập chết cậu không?" Lạc Nhân trừng mắt nhìn cậu rồi vùng vẫy muốn thoát khỏi " Tránh ra ...Tôi muốn ra ngoài "
"Anh muốn đi đâu? " Cố Hải kìm tay anh lại nghiêm mặt hỏi.
"Tôi đi đâu cần cậu quản sau"..anh hùng hôn nói. Nhưng Lạc Nhân quên rằng giờ mình đang là trợ lý kim thư ký riêng của cậu.
"Ayo anh có phải quên gì không Bạch Trợ Lý "...Cố Hải cố tình nhấn mạnh ba chữ cuối.
"Tôi....ưk thì tôi đi về phòng làm việc của mình"...Lạc Nhân không tình nguyện nói.
"Phòng làm việc của anh là ở đây mà anh còn đi đâu nữa?"
"Cái gì? Sau lúc trước thư ký Tống có phòng làm việc riêng còn tôi phải làm việc ở đây?
Tôi không muốn "...anh nhíu mày phản đối . Làm trợ lý cho cậu là giới hạn thấp nhất của anh rồi, giờ phải từ sáng đến tối đều phải gặp mặt cái nhóc biến thái này chắc anh điên mất."Anh cũng nói Hoàng Châu chỉ là thư ký thôi. Nhưng anh giờ là gì? Anh giống nó sau?"...Cố Hải nhướng mày hỏi.
"...." thật sự là không giống.
Nhân cơ hội Lạc Nhân im lặng cậu liên bồi thêm vài câu đánh gẫy ý muốn rời đi của anh "Mà lúc nảy anh cũng thấy rồi đó. Phòng làm việc của Tiểu Châu đã được thiết kế lại cho tổ thư ký rồi. Giờ anh muốn chen vô cũng chen không được"...Cố Hải đã sắp xếp anh muốn chạy cũng khó.
"Không phải tổ thư ký luôn làm việc dưới tầng 9 àk, sau đang yên đang lành cậu lại chuyển người ta lên đây?"....anh thiệt không hiểu tên nhóc này muốn gì nữa. Vì lúc mới vào công ty cậu cũng thấy khó hiểu với cách sắp xếp chỗ làm việc của nhân viên trong công ty, nên có lần anh hỏi mấy tỷ tỷ xung quanh thì mới biết tên nhóc này không thích ồn ào, vì vậy dù họ là thư ký của cậu nhưng phải làm việc dưới tầng của phó tổng.Thế nhưng tại sao khi anh lên làm Trợ lý của cậu thì tên này lại thay đổi chứ?
"Em thích thì em chuyển thôi? Anh có ý kiến gì àk? "Cố Hải nhướng mày nhìn anh.
"Cậu....đúng là trẻ con"...anh quăng cho cậu ánh mắt khinh bỉ rồi quay cho khác .
"Anh nói ai trẻ con đó? Bạch trợ lý anh nên nhớ rằng bây giờ em là cấp trên của anh, nên mong anh trong thời gian làm việc ở công ty TJ tôn trọng vị Tổng giám đốc như em một chút."...Cố Hải lãnh đạm nói, khuôn mặt của cậu lúc này băng lãnh đến đáng sợ. Mà cũng đúng thôi người ta đường đường là ông chủ của một công ty lớn, vậy mà anh giám nói người ta trẻ con sau người ta không giận cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi, Anh Yêu Em
FanfictionTruyện là chuyện tình của hai anh em cùng mẹ khác cha Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Sẽ có lúc ngược ngược đến bế tắt luôn. Nhưng kết thúc là HE.