Tạm biệt Fairy Tail

8.9K 300 10
                                    

Những năm qua kể từ lúc đại hội pháp thuật kết thúc và Fairy Tail giành chiến thắng trong vinh quang thì Lucy luôn mơ một giấc mộng đầy đau đớn . Giấc mơ đó chính là cô bị cả hội đánh đập cô và đuổi cô ra khỏi hội. Một giấc mơ lặp đi lặp lại mãi ko dừng.

Lucy cảm thấy giấc mơ đó đang nói trước cho mình sắp có sự việc xảy ra. Giấc mơ quá chân thật nhưng Lucy thấy rằng hội sẽ ko bao giờ làm thế . Hiện tại cô đang trên đường đi tới hội thân yêu của mình.

Cô đi gần tới hội bỗng có người trùm kín toàn thân đi ngang qua mà nói với cô.

_ đừng tới hội !

Lucy bắt đầu xoay người tìm kiếm nhưng đã mất tăm. Thật sự thì người đó ám chỉ như thế cho Lucy sao có cảm giác giống với giấc mơ.

Lucy bước vào hội .

_ Lucy : chào b.....

Tất cả m.n trong hội với con mắt khinh bỉ nhìn về phía Lucy . Cô bắt đầu cảm thấy ko ổn nên lùi lại đằng sau.

_ Mira : Cô còn dám vác mặt vào sao .

_ Lucy : Chị Mira đang nói gì thế.

_ Macao : Cô chính là người của hắc hội đúng ko .

_ Lucy : Ko có. Tôi...

_ Natsu : Đừng giả vờ nữa . Tất cả ai cũng bít cô đêm qua cố ý hãm hại công chúa.

_ Lucy :.... gì chứ !

_ Makarov : Đây chính là bằng chứng.

Makarov đưa trước mặt mọi người pha lê kí ức. Hình ảnh một cô gái giống hệt Lucy hiện rõ ngay trong đó đang lén lút trong phòng của công chúa. Cố ý giết nàng nhưng ko thành.

_ Gray : Quá rõ ràng rồi. Lucy !

_ Lisanna: Lucy !....

_ Natsu : ko nói nhìu nữa. Cô là kẻ hai mặt thật đấy Lucy . Tấn công cô ta đi.

_ M.n :Ôhhhhhh

Tất cả nháo nhào lên , ai cũng thi triển phép thuật tấn công vào Lucy. Giấc mơ đó đã thành sự thật, cô ko ngờ lại có ngày như thế. Cô đứng như trời tròng ko một chút hít thở mà ngất .

Vụt từ cánh cửa hội là bóng đen của tên áo đen che kín mặt cản phá hết tất cả đồn tấn công về phía Lucy.

_ Natsu : Mi cũng là đồng bọn sao ?

_ Sự ngu ngốc của các người đã đánh mất đồng đội . Thật đáng thương cho một cô gái xinh đẹp luôn xem nơi đây là gia đình và bây giờ lại bị buộc tội vô lí như thế. Sau này khi xem lại kí ức đó, các ngươi sẽ hối hận.

Tên áo đen ôm Lucy đi mất trong không khí. Tất cả ngỡ ngàng khi nghe câu nói của tên lạ mặt.

♡♡♡

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ