thay đổi

4.6K 159 21
                                    

Lucy và Kaguya đã tìm ra hai bông hoa cần thiết . Họ hiện tại đang ở quầy kem , ăn uống .

_ Kaguya : Kem ở đây khá ngon đó .

_ Lucy : ừm . Ngon thật .

.
. Cạch cạch cạch
.
_ Kaguya : Bà có ăn đâu mà ngon . Cái muỗng nãy giờ bà đâm xuống bàn mãi 😒

_ Lucy : Thế sao ?

_ Kaguya : Lucy à . Chỉ là nhiệm vụ thôi mà . Sao bà ko giết chúng rồi đoạt lấy lun cho nhanh như tôi này .

_ Lucy : .... ko phải lúc nào muốn giết là giết đâu Kaguya . Tôi chán ăn rồi . Về thôi .

_ Kaguya : Chưa động một miếng mà chán ...

Hai người đứng dậy và đi về . Ở một hướng trùng với họ thì có  nhóm Natsu , Gray , Juvia , Erza đi ngang qua .

_ Natsu: Ăn gì đây taaaaaa

_ Gray : Mày ăn cái gì mà chả được .

_ Erza : Khỏi . Tôi bít một chỗ . Theo tôi .

_ Natsu : Ủa . Khịt khịt.... có mùi của Lucy .

_ Cả đám : Cái gì ? Đâu ?

_ Natsu :Khịt khịt.... bên kia * chỉ tay*

Họ nhìn theo hướng chỉ tay của nastu và họ liền chạy tới .

_ LUCYYYY.

_ Lucyyyy ...

Lucy bây giờ ko còn nhìn thấy gì nữa .. Cô ko bít ai gọi tên mình ,hình ảnh mờ ảo ko nhìn rõ từ xa . Cô mạc kệ và đi típ .

_ Happy : Sao Lucy ko nhìn chúng ta ?

_ Gray : có vẻ Lucy vẫn giận bọn mình .

_ Natsu : Tức quá . Mình sẽ tự qua đó .

Natsu chạy lại mà ko may mắn đụng trúng người bán hàng .

_ Này . Không có mắt hả thằng ranh con .

_ Natsu :Xin lỗi ....

Mới rời mắt một chút là Lucy biến mất tăm tích .

_ Juvia :Lucy đâu rồi ?

_ Erza : Con bé như không khí vậy .

_ Gray : Chậc . Lại mất dấu rồi .

_ Happy : Natsu vẫn còn bị thuyết giáo kìa . Aye !

Lucy và Kaguya sử dụng " bước ngoặc thời không" vút ngay tới cửa bá tước nên họ không còn nhìn thấy Lucy là như vậy . Cả hai người cùng bước vào trong và tới sảnh điện diện kiến Zeref .

_ Kaguya : thưa Bá tước tối cao . Bọn thuộc hạ đã tìm thấy thứ mà người cần rồi ạ .

Hai người cúi đầu dâng lên hai bông hoa về phía Zeref . Hắn đứng dậy và bước xuống kiễm tra . Đúng là hai loại này nhưng khi Zeref nhìn về phía Lucy . Hắn nâng cằm cô lên và nhìn thật lâu .

_ Zeref : Con mắt của ngươi làm sao thế ?

_ Lucy : Dạ không có gì đáng ngại đâu ạ . * giọng cung kính*

_ Kaguya : Thưa ngài bá tước . Vì muốn có đóa hoa mà Lucy đã tự trao đổi con mắt đấy ạ .

_ Zeref : Tại sao phải làm như thế hả * giọng càng trầm và lạnh*

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ