đại hội 4 và cái kết

2.6K 110 38
                                    

Con quỷ xúc xắc vừa lắc tới số sáu, Anglela đã vào vạch và phải làm một thử thách. Nó sẽ được ghi lại cho mọi người bên ngoài cùng xem.

Về phần Konan thì anh ta vẫn ở vạch và chờ đợi tới lượt mình, Daki đang trong tình trạng im lặng và không mấy là vui vẻ gì.

" Thử thách gì? " Anglela chống hông nhìn Con quỷ nhỏ.

" kekeke, thử thách này sẽ phù hợp với một quý cô xinh xắn lắm đấy nhé " Tiểu quỷ vui vẻ nói .

Anglela cũng mỉm cười hỏi thử thách đó là gì. Khung cảnh bỗng dưng chuyển sang màu hồng và có những con gấu bông xinh xắn đang tung tăng chạy nhảy trông rất dễ thương.

" Thử thách lần này, hãy thu thập thật nhiều viên thạch trong các con gấu bông đó đủ 10 viên trong 10 phút. Hiện tại có tổng là 50 con lớn nhỏ khác nhau " tiểu quỷ.

Anglela nghĩ đó là một trò dễ dàng nên cô chạy lại ôm lấy một con để vuốt lông nó. Cô không nghĩ mình sẽ làm thế đâu.

" Gru~~~~~"

Đột nhiên con gấu bông thay đổi khuôn mặt giận dữ và đuổi đánh Anglela. Cô đen mặt né tránh nhiều lần và bỏ chạy.

" lưu ý rằng là những con vật đó sẽ nổi điên nếu như chạm vào chúng " Tiểu quỷ

" giờ mới nói là sao con quỷ chết tiệt " Anglela chạy bán sống bán chết.

Những khán giả bên ngoài thấy hành động thế khiến họ cười rần rộ cả lên. Anglela đang trong không gian khác nên không hề nghe thấy.

Con gấu đó càng lúc càng tiến lại gần cô hơn và rồi nó vung một tay hất cô ra một cách mạnh bạo.

" Á... " Anglela đau và rồi bị văng té ngay dưới đất.

Con gấu tiếp tục chạy đến phía cô. Anglela ngồi dậy và nhìn vào bộ quần áo của mình.

" Áo... Của mình.... " Anglela trợn mắt nhìn.

" Chậc! Nguy rồi " Darev đổ mồ hôi quan sát.

Khi cả khán đài đang cười thì một tiếng nổ lớn phía bên kia của Anglela làm kinh đảo cả họ.

Một cô gái với màu hồng xinh xắn lúc đầu bây giờ trở nên hoang dại đầy bụi bẩn cùng đôi mắt đỏ như máu phát sáng. Trên tay cầm cái đầu của con gấu bông khi ấy.

" MI LÀM BỘ QUẦN ÁO CỦA TA BẨN HẾT RỒI.... ĐỒ THỨ DƠ BẨN " Anglela tức giận Đi từ từ tới những con khác.

Trong phút chốc một hình ảnh hài hước đã trở thành một cuộc chiến sinh tồn và kinh dị. Tuy chúng đều là gấu bông nhưng cách cô đánh và xé toạc cả cơ thể của chúng bằng tay không khiến họ tưởng tượng bản thân đang coi một bộ kinh dị đẫm máu .

Trong 5 phút Anglela đã thủ tiêu hết cả thẩy 50 con liên tục. Khi tiểu quỷ kia thông báo cô qua vòng là lúc Anglela ngắm tới con đó và đuổi giết một cách sống chết.

Quá sợ hãi mà con quỷ đó dịch chuyển cô ấy thật nhanh về sân đấu. Giờ tới lượt Anglela mang khuôn mặt giết chóc đứng ngay sân đấu.

Một lần nữa cả khán đài hít thêm một ngụm khí lạnh từ Anglela. Tiếp tục là tới Konan, không biết rằng thanh niên đẹp trai đó sẽ là sự thật hay thử thách nữa và nếu như thế anh ta có giống như hai người kia hay không cũng chưa rõ.

Về phần Lucy, tại toà lâu đài của bá tước. Ngay trong căn phòng rộng lớn với một chiếc giường lớn. Một thiếu nữ mái tóc dài màu vàng như mặt trời đang ngủ say trên đó. Hơi thở nhịp nhàng và khuôn mặt hồng hào, nhưng lại chưa có phản ứng gì gọi là tỉnh dậy cả.

Zeref bước vào căn phòng và nhìn ngắm cô gái xinh đẹp ấy.

" Lucy ...." Zeref ôn tồn nói.

" Ngài gọi tôi?! " Lucy nằm trên giường trả lời.

Hiện tại đôi mắt của cô cần được tịnh dưỡng một thời gian cho nên chưa thể để cô gỡ cuộn băng trên mắt ra được. Cô chỉ biết nằm ngủ và chờ đợi người mang đồ ăn tới mà thôi.

" Không có gì, ta chỉ muốn hỏi xem cô đã đỡ nhiều hơn chưa thôi " Zeref.

" Tôi không sao, ngài không cần Lo lắng đâu. Dù cho tôi không thể nhìn thấy được đi nữa thì tôi vẫn sẽ dùng cả mạng sống này bảo vệ ngài " Lucy mỉm cười.

" Ta sẽ không để cho cô chết đâu, vì cô là một người vô cùng quan trọng với ta " Zeref lạnh nhạt mà nói.

" Tôi cũng thấy vui khi giúp được ngài. Nhưng trước đó tôi cần phải hoàn thành việc trả thù trước đã " Lucy .

"Ta hiểu, lần tới sẽ là vòng thi chính thức, khi đôi mắt của cô bình phục thì tôi cần cô làm một chuyện " Zeref.

Lucy mặc dù không hiểu ngài ấy định làm gì nhưng nếu có thể giúp được thì cô sẽ làm. Chỉ cần ngài ấy giúp được cô trả thù Fairy Tail.

Trở lại vòng đấu. Nhóm của No Name đã toàn thắng, đáng lẽ phải chúc mừng nhưng chỉ có Konan là vui vẻ làm màu thôi, hai người còn lại Daki, với Anglela dang rất bực bội tăng xông tới não vì trò chơi điên rồ này.

" Sáo thế hai, người, không vui vẻ mừng chiến thắng sao hahahaha" Konan đi lại khoái vai qua hai người họ.

" chúc mừng..... Hả.... " Daki lạnh lùng liếc nhìn konan.

" Cậu nghĩ tôi có thể chúc mừng sau những gì mà cái thứ trò chơi vô bổ này làm với tôi sao!! "Anglela trừng mắt.

Konan một mình anh hít luôn hai, khí gần nhất, họ hất tay anh ta ra và rồi đi về nhà trọ luôn.

" Thật sai lầm khi tham gia với hai người này, ui ui bàn tay kiều diễm của tôi " Konan xuýt xoa bàn tay mình.

Vậy là đại hội trò chơi kết thúc phần một . Ba ngày sau sẽ là vòng chính thức và khai trừ hội .

Còn tiếp.

Au : càng lúc càng hết ý tưởng :))

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ