Trao đổi

4.4K 165 7
                                    

Trong hoàn cảnh đầy tuyết và cơ thể của Lucy đang lún sâu vào tuyết . Lucy cố gắng để ngoi lên được nhưng vô dụng . Cô mặc dù trong lòng rất rối trí nhưng không bộc ra bên ngoài .

_ Lucy : Cứ thế này mà chết hay sao .

Lúc này một tơ vải gám dài quấn quanh người Lucy . Khi nhìn hướng vải phóng ra là một người con gái có mái tóc xanh đen , một bên mắt thì che bằng hoa hồng xanh .

_ Mau nắm lấy .

Vì quá rối và trong vô thức . Lucy đã làm theo nắm lấy tsm vải và rồi nó đả đưa cô lên được mặt đất .

Vừa lên được xong , Lucy bình tĩnh thở phào và quay mặt nhìn về phía cô gái đó .

_ Lucy : Xin cám Ơn đã cứu giúp . Tôi là Lucy Heartoria . Cô là ...

_ Mikikurawa , cứ gọi tôi là Miki .

_ Còn ta là Sanrajarowed , gọi ta là San cho nó tiện .

_ Lucy : Cám ơn hai người .

_ Miki : cô tới đây có việc gì sao ?

_ Lucy : Tôi tới tìm hoa tử ngạn .

_ San : Hoa tử ngạn sao . Đáng tiếc .

_ Lucy : tại sao ?

_ San : Bông hoa đó đã ko còn nữa .

_ Lucy : Sao có thể được ?

_ San : vì có quá nhìu người muốn có nó mà ko ngần ngại hại lẫn nhau , tranh giành xâu xé nhau để bất tử .

_ Lucy : Bất tử ? Bọn hó có bị ngu hay ko vậy . Hoa đó làm gì bất tử ?

_ Miki : Cô bít sao Lucy .

_ Lucy : tôi từng tìm hiểu qua vài lần thôi . Hoa này vốn dùng để gây ảo giác cho người ăn nó .

_ San : Nếu cô muốn thì còn có một cách .

_ Lucy : Cách gì ?

_ San : Đưa đôi mắt của cô cho Miki .

_ Lucy : Đôi mắt.... tại sao ?

_ Miki : anh San...

_ San : Tôi vẫn giữ một bông nhưng nó dùng để trị liệu cho Miki của tôi . Giờ nếu cô mún thì phải trao đổi .

_ Miki : Được rồi San . Cứ đưa cho Lucy đi . Em ko cần đâu .

_ San : Ko phải em đã rất muốn nhìn thấy tuyết sao ! Anh ko thể để em như thế mãi .

_ Miki : Nhưng làm vậy còn quá đáng hơn nữa .

Hai người bắt đầu cải nhau . Trong Lucy bây giờ không biết nên làm gì . Nếu cô không lăy được thì chả khác gì mất lòng tin của mọi người . Mà nếu cô đưa thì sẽ ko thể nhìn thấy gì nữa .

_ Miki : Anh San ...

_ San : Anh ko chấp nhận...

_ Miki : Anh....

_ Lucy : Tôi đồng ý .

_ Miki : Lucy cô....

_ Lucy : Dù gì anh ta cũng yêu cô . Mún cô hánh phúc , khác với tôi , cho nên anh cứ lấy và đưa cho cô ấy .

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ