Tinh linh pháp sư

2.7K 121 23
                                    

Sau đại hội lần ba là tiếp đến sẽ là phần thi đấu cân sức rồi.  Master của Fairy tail sau khi chứng kiến sức mạnh của lin ( Lucy)  là ông ấy đã cảm thấy có điều không ổn. 

- Ngài nói hội NO NAME gian lận?  - Mira

- Ta không chắc chắn nhưng ta chưa từng thấy ai lại có sức mạnh như thế cả - master lo lắng.

- Chúng ta có nên theo dõi bọn họ không nhỉ ?  - juvia

- Không được,  như thế sẽ bị hiểu lầm đấy - Erza ngăn cản

- điều mà tớ thắc mắc chính là cô gái tên Lin và Milia,  hai người họ tớ cảm thấy có mùi hương giống nhau - natsu chống cằm suy nghĩ.

Đó giờ thính giác của loài rồng không bao giờ sai cả.  Khi nghe Natsu nói thế,  tất cả cũng ngồi bàn tán xâm xì. 

- Lucy...  Không biết cậu vẫn ổn không?  - Natsu nhìn ra ngoài cửa sổ suy nghĩ đến hình ảnh của Lucy hồn nhiên, vui vẻ.

Ngay lúc này,  nhóm của Lucy đang tại nhà trọ quậy tưng mặc dù chỉ có 7 người mà thôi nhưng cũng đủ banh rồi. 

- Konan cậu dám gắn hoa hồng lên đầu tôi hả - Daki tức giận đá Konan một cái.

- Đẹp mà,  một tên như ngươi làm con gái chắc chắn là hợp hahah - Konan né đòn trêu chọc.

Hai tên con trai cứ bay qua bay lại lung tung trong khi Angela đang vui vẻ chăm chút may bộ váy khuê hồng mĩ miều của mình.

Lucy vừa ngồi yên một chỗ uống nước,  vừa cảnh báo hai thanh niên mau tránh xa khu vực của Angela . Họ không chịu nghe,  đã thế còn ráng chạy và múa may Tay chân đến phút cuối một tiếng "rẹt" phát ra ngay nhà trọ. 

Sự im lặng đến tột độ và những ánh mắt xám xịt chỉ biết cười trừ nhìn hai thanh niên mà chấp tay cầu siêu họ về nơi an nghỉ. 

- Konan yêu dấu , Daki đáng mến.  Hai người đang nghĩ mình vừa làm gì thế - một âm thanh trong trẻo chứa đầy sự phẫn nộ ẩn sâu bên trong nụ cười thánh thiện của Angela. 

- cái... Cái đó..... - Koran đen mặt run cầm cập.

- Chết toi rồi.... - Daki xám xịt và cắn móng tay liên tục.

- CẢ HAI........ CHẾT ĐI!!!!!  - Angela tức giận liền triệu hồi cung tên và bắn liên tục vào hai người phá hoại.

Hai thanh niên đương nhiên phải né tránh rồi nhưng cũng vì thế mà cái nhà trọ sắp bị phá nát luôn rồi.  Nếu hai người không ngừng lại để cho Angela bắn thì không lâu nữa nhà trọ banh hết. 

( Daki - Konan : CÓ AI NGU MÀ ĐỨNG BỊ XỬ BẮN HẢ CON TÁC GIẢ KIA 💢)

Không khí đúng là ồn ào thật. Nhìn về phía họ,  Lucy lại nhắm mắt và suy nghĩ đến quá khứ cái ngày mà cô còn ở trong Fairy Tail . Đó là quá khứ đẹp nhất mà cô nhớ.... Nhưng đáng tiếc đó chỉ là quá khứ và mãi mãi là như thế. 

- Tôi ra ngoài một đi dạo,  chừng nào họ xong rồi thì tôi sẽ về - Lucy rời khỏi chiếc bàn và mở cửa nhà trọ.

Ngay đúng lúc đó Milia đi lại đến chỗ của cô và nắm lấy áo của Lucy như muốn được đi theo.  Lucy nhìn một chốc rồi dẫn Milia đi theo luôn. Giờ nhà trọ chỉ còn những con người đang đấu đá nhau vì chuyện không tưởng.

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ