Đại hội pháp thuật

3.8K 163 25
                                    

< No name > là tên giả của hội , một hội gồm những thành viên chủ chốt của hắc hội với người đứng đầu là bá tước Zeref 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

< No name > là tên giả của hội , một hội gồm những thành viên chủ chốt của hắc hội với người đứng đầu là bá tước Zeref  . Họ không chỉ mang mỗi danh phận thôi đâu mà họ còn có một điểm chung trong quá khứ chính là bị đồng đội vu oan  .

_ cậu muốn gia nhập hội Fairy tail sao . Tôi là Nastu còn cậu tên gì ?

_ Luce đi làm nhiệm vụ đầu tiên nào

_ Lucy tuyệt vời lắm

_ Lucy cậu không sao chứ ?

_ Sao mi dám hại cô ấy

_ Lucy....

_ Lucy......

_ Lucy....

* lucy ... dậy đi lucy .

Lucy bỗng nghe ai đó gọi liền tỉnh giấc . Thì ra là một giấc mơ , là giấc mơ của quá khứ . Cô ngồi dậy .

* Tới giờ rồi à ? - lucy

* Ừm . Mau chuẩn bị thôi - Direv

Lucy gật đầu nhẹ và đi ra khỏi giường chuẩn bị mọi thứ . Hoàn tất thay trang phục cùng chỉnh chu mọi thứ khác . Cô đi xuống lầu , các thành viên cũng đã tập trung đầy đủ .

* Quý cô không phiền để tôi diều xuống nhá - Konan với phong thái thanh lịch nói với Lucy

* Tởm lợm quá đê~~~~ - nguyên nhóm trừ Milia là đều thấy ớn với bệnh quên uống thuốc của Konan.

Lucy chỉ nói cám ơn là tự động đi xuống cùng tất cả tiến thẳng tới lôi đài .

Lôi đài bây giờ vô cùng náo nhiệt rần rộ . Các thành viên từ các hội cũng vô cùng sung sức hào hứng cho phần thi đấu . Khi đầy đủ mọi thành viên từ các nhóm . Họ bắt đầu khai mạc vòng thứ hai trong ngày . Bí tất nhiên vẫn là bí đang cầm cái mi- cờ - rô mà nói làm cho tất cả khán giả vô cùng rần rần rần rộ rộ .

* Sau đây tôi xin phép giới thiệu từng hội kabo - bí ngô

Khán giả hò reo rung rinh cả khán đài . Thật là nhiệt tình có cả con tác giả ngồi một góc nào đó trong đấy xem luôn ( tự biên tự diễn hehe) .

* Xin phép giới thiệu hội FAIRY TAILLLL ....... - bí ngô

Natsu, Gray , Erza , Wendy , Gajeel, Laxus , Juvia  bước ra với không khí nồng nhiệt vẫy tay chào khán giả . Các khán giả cũng la hét cỗ vũ hết mình .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xin phép cho qua các hội khác .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Từng lần lượt hội bước ra là tiếng vỗ tay , tiếng la hét inh ỏi không có điểm dừng . Thanh quản của mấy người này thật tốt nha , trong khi con tác giả ( Lu : là tôi) thì mặt chán nản giơ tay nhẹ cho có mà thôi .

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ