Rèn luyện

5.7K 216 9
                                    

Mavis và Zeref trước kia iu nhau nhưng cũng chỉ thoáng qua nhìu năm khi bà ấy chết . Zeref đã sử dụng xóa kí ức lên bản thân và tự tạo dựng một Hắc pháp sư hội  với cái tên là  Devils dream .

Zeref đã luôn âm thầm tự mình thu thập những con người bị vứt bỏ từ các hội khác mà ra . Và hiện tại trong tay hắn đã có 100 người cho tới bây giờ.

_ Nastu : Bà có biết chỗ hắn ko ?

_ Mavis : Ta ko bít nhưng dù bít và tới đó thì các ngươi cũng ko phải đối thủ của 10 thành viên cấp đặc biệt đâu .

_ Gray : Ý bà là sao . Cấp đặc biệt ?

_ Mavis : 10 tên đó đc hắn tạo ra . Với sức mạnh vượt trội hơn những người khác . Phẩy một cái , đầu các ngươi cũng sẽ bay đấy.

Tất cả nuốt nước bọt và toàn thân bất lực . Nếu sơ sẩy cũng sẽ dẫn đấn chết và cũng ko đưa Lucy ra khỏi đó được.

_ Nastu : Đc rồi ! Con sẽ đi luyện tập .

_ Gray : cả con nữa

_ Laxus : Tôi cũng vậy .

_ Wendy: Em nữa

_ Erza : Đi luôn

_ Juvia : em theo Gray.

_ Gajeel : Nhóc lùn đi chứ

_ Levy : phải mang Lucy về chứ.

Tất cả đồng loạt hùng hồn mà quyết tâm. Mavis và Makarov củng ko cản . Những nhân vật phụ trong hội thì nhờ cả vào Nhóm Nastu. Họ bắt đầu chuyến đi luyện tập .

Ở phía Devils dream :

_ Lucy : Tôi về rồi .

_ Direv : Lucy , Ngài Zeref cho gọi.

_ Lucy : tôi biết rồi.

Lucy tiến thẳng vào căn phòng hình mặt trăng . Zeref hiện tại đang ngồi trên chiếc ghế cao lớn.

_ Lucy : Cho gọi tôi . Ngài Zeref ?

_ Zeref : Phải . Ngoài Lucy ra , tất cả ra ngoài hết cho ta.

Nghe theo mệnh lệnh . Các thành viên từ từ đi ra và đóng cửa lại. Zeref bắt đầu hít thật sau.

_ Zeref : Có vẻ ngươi vừa gặp thằng Nastu đúng ko ?

_ Lucy : Ngài bít ?

_ Zeref : Mùi của em trai ta vẫn còn vương trên người cô. Dù rằng ta xóa kí ức khuôn mặt bọn chúng nhưng ngươi vẫn nhận ra nhỉ.

_ Lucy : Vâng ! Có lẽ cách này thật vô dụng khi mún quên họ. Nhưng thật khó.

_ Zeref : Bao giờ ngươi muốn luyện tập .

_ Lucy : Bất cứ lúc nào .

_ Zeref : Đc ! Hãy chuẩn bị mà đi theo ta .

_ Lucy : Tuân lệnh.

Vậy ra Lucy vẫn bít nhưng làm lơ. Phép thuật của Zeref ko ăn thua gì với Lucy cả .

---- chương 4 end -----

( Couple Zelu ) Tạm biệt Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ