Kathryn's POV. . .
nakarating kami sa caffeteria ng aking mga kaibigan kaya nman hinanap nmin kung nandito na sila daniel, pero mukang napaaga yata kami kaya nman umupo nlng kami dun sa isang table.,At hinintay nmin sila. Habang naghihintay sakanila nagtanung si arrise tungkol sa mga pinsan ni trina na si daniel at ronnie.
"Ui bes, bakit hindi nmin alam na may mga pinsan ka palang gwapo?".
"You don't ask for it". simple nyang sagot habang nakatutok sa kanyang cellphone.
"Pero inferness ahh pareho silang gwapo. medyo maputi nga lang si ronnie. pero mas maspogi parin si daniel". sabi nman ni juls.
"yeah tama ka nman dyn sis mas gwapo parin si Captain Dj". sabi nman ni miles.
"ikw kath sinu mas pogi dun sa dalawa?" tanung ni miles sakin.
Nagkunwari nman akong nagiisip muna bago sumagot sakanila. hahaha. syempre mas gwapo si daniel noh para sakin, ngiti palang nya nakakalaglag panty na. hahaha pero hindi ko yun sinabi sakanila baka sa bihin nila crush na crush ko si daniel. bakit hindi ba ?? hahha oona crush ko na sya maliban sa gwapo magaling pa sa basketball yun kasi hanap ko sa isang guy eh ung sporty . Habang nagkukuwari akong magisip kung anu ang isasagot ko dto sa mga kaibigan ko may nagsisigawan sa labas ng caffe kaya nman napalingon kami sa may entrance ng caffe. nakita nmin sila daniel . Bad boy look nga sya kung manamit pero hindi nun mapagkakaila na ang gwapo nya. nakasuot sya ng plain white tshirt na pinatunggan nya ng black leather jacket at nakasuot sya ng ripped jeans na black . msyado syang hot kung titignan. sya ang center off attraction kasi nga nasa gitna sya habang naglalakad kasama ang mga barkada nya papasok dto . Hindi ko rin maiwasan hindi makinig dun sa mga nagbubulungan sa katabi naming table.
"Ang hot tlaga ni daniel noh?". chismosa 1
"yeah ok lang sakin kung bad boy look sya" chismosa 2
"anu ba kayo sa looks lang yan, pero mabait yan" chismosa 3
"papalapit na sya dto OMG wag na kayong maingay" chismosa 2
"oo nga quiet na tayo" chismosa 1
napailing nlng ako sa mga narinig ko, hindi ko napansin na nasa harapan na nmin sila daniel at ang mga barkada nito .
"hello girls, kanina pa ba kayo dyn?" tanung ni daniel saamin at tumigin saakin kaya nman ako na ang sumagot saamin.
"a-Ahh hindi nman kakarating lang dn nmin tara na order na tayo". yaya ko sakanila at tumayo na papunta sa may counter, tumango nman sya at sumunod sila sa akin.
"ako na magbabayad ng kinuha mo" sabi nya saakin, nasa tabi ko pala saya habang pumipila kami para magbayad ng kinuha kong carbonara at mineral water.