Kathryn's POV. . .Habang kaming mga girls ay nakatayo lang at pinapanuod ang panggagamot kanila daniel dto sa clinic,. ahy maktol nman ng maktol ang mga boys.
"aray!,. dahan dahan nman miss, eh kung isumbong kya kta kay tita?,. hindi mo ba alam na tita ko ang principal dto sa school?". sabi ni ronnie na nakakunot ang noo at nakabusangot.
"Oo nga, umalis ka nga bago pa magdilim ulit alng paningin ko sayo" .. .sabi nman ni daniel na high blood na, nagpipigil nang inis kaya nman pinaalis nmain ung nurse at sinabing kami nlng magaasikaso sakanila. Ang mga girls nman ay agad nman lumapit sa mga boys, si miles kay marco, si julia kay diego, si arries kay pat, ako nman nakatayo lang, kaya nman pumili ako kung sinu ang aalagaan ko eh, si dominic at daniel lang nman ang natira. Kaya nman lumapit ako kay daniel 'syempre no crush ko kaya to, hahaha shuuu nalng kayo' at agad kong kinuha ung ice bag at dinampi dampi ko ito sa kanya. Habang ginagawa ko iyon sakanya nakatitig lang sya saakin kaya nman medyo nawkward ako sa sitwasyon nmin. kaya napatanung ako sakanya.
"ah-hm may dumi ba ako sa muka". tanung ko
" ahh wala nman. masmaganda ka pa pala sa malapitan". sabi nya sakin at feeling ko namula ang bunong muka ko sa sinabi nya kaya nman napatigil ako sa ginagawa ko at umiwas ng tingin sakanya .
"namumula ka wag kanang mahiya saakin, ahmm thank you ngapala sa aalaga skin ngayun. hindi ko alam kung panu makakabawi sayo". sabi nya na medyo nahihiya pa. Haha any cute nya!.
" hahaha ikw pla tong nahihiya eh wala yun anu kaba". sabi ko nman sakanya .
"ahy alam ko na " sabi ni daniel. " pwede ba kitang yayain magdiner mamaya?" sabi nya kay nman napaisaip ako " date kaya yun?" sabi ko sa isip ko. tumango nman ako sakanya at tinuloy ang gingawa ko. And after nmin silang gamutin papunta na kami ng parking lot at hindi ko namalayan na sumusunod pala sya sakin at nagrequest kaagad saakin.
"ahhm kathryn sakin ka nlng sumabay kung pwede para malaman ko kung saan bahay nyo, para masundo kita mamya para sa dinner ntn mamya". sabi niya
"ahhh ok sige" sabi nman ko nman at sinabi sa driver nmin na kay daniel ako sasabay pauwi.
" Tara?!" alok nya saakin, tumango nman ako at sumundod saknya sa paglalakad. hinminto kami sa tapat ng isang black ng corvette kung hindi ako nagkakamali ito ung bagong labas kaya nman naiingit ako ng konti . hahaha. Ayaw kasi ni mommy na nagddrive ako eh, malaki naman na ako ewan ko ba sakanila.
Pinagbukasan nya ako ng pintuan ng kotche nya at pumasok nman ako dun umikot nman sya at pumasok narin sya at nagsimula ng mgdrive. Halos mabingi na ako sa katahimikan dto aa loob ng kotche nya at Hindi ko alam king paano babasagin any katahimikan kaya nman tumingin nlng ako sa labas ng bintana.