09

1.1K 35 0
                                    

Nag-seselos ako

Andy's POV

Binitin ako -_-"

Erase, Erase. No, No. Mas ayos yun hindi ka nya hinalikan, tama dba?

Bitin ako.

Letseng Labi ka! Traydor! Bwiset ksi hindi naman ako--este yung labi ko hindi hinalikan.

"Sabi mo, pwede na ko mag-ingay." sabi nya, Argh! "Pero ok lng rin na--"

"NO!" sigaw ko at dali-daling pumunta sa condo namin. Dumiretso ako sa kwarto ko at ini-lock yun, baka mag bago yung isip ng peste kong labi.

I heard him chuckle.

Fuck you to the front and back of the moon! Rory Castro!

--

Review there, Review Here, Review Everywhere. Aish! Ang matindi pa, Yung Exam Day sa History ay kasabay ng Prom!

Letse lng ano?

"Matthew... Pwede bang wag na lng ako mag-review?" sabi ko kay Matthew, papunta na kmi sa classroon kakatapos lng ksi ng break.

"Pwede naman kaso... Hindi ka-gagraduate." Aish! Napaka-pilospo nya talaga! Syempre hindi ako makaka-graduate ksi babagsak ako!

"Ang ibig kong sabihin kung pwede ba ko hindi mag-aral pero hindi ako babagsak." tanong ko, ulit

"Oo naman, basta magaling ka lng manghula-- Aray!" Peste sya! Ayos nyang kausap eh!

"Letse!"

Pumunta ako sa garden, may 5 minutes pa naman ako eh. Umupo ako sa isang bench dun, nilibot ko yung mata ko at nakita ko si Rebel...

Nakikipag-landian lng naman sya.

Napa-irap na lng ako, dito pa talaga ha! Tinignan ko kung sino yung babae.

Mukhang Clown, Tss.

Argh! Pesteng yan! Dapat kumuha sila ng kwarto! Hindi yung, nag-mamaala PDA sila! Letse!

Umalis na lng ako dun.

Mas okay pa na makipag away sya eh.

Aish! Ano ba nangyayare sakin?! Pumunta na lng ako sa room namin at umupo sa upuan ko.

"Anyare sayo?" tanong ni Matthew.

"Letse ksi may PDA!" sigaw ko, Argh! Na-bwibwiset talaga ako.

"Sino?" tanong nya.

"Yung Rebel." sagot ko

"Nag-seselos ka ano? May gusto ka kay Rory. Ayiee." Sinamaan ko lng sya ng tingin.

Bakit naman ako mag-seselos sa isang clown na kalandian nya?! Like Duh! Mas okay na yung nakikipag-away sya kesa na PDA noh!

Letse!

Dumating na yung prof namin kaya, nakibig na lng ako at dahil next week na ang Exam at Ang galing ng rebel na yun, hindi pumasok ng klase mamaya sakin yung gagong yun.

Bwiset!

--

Natapos ko lahat yun at may na initindihan naman ako pero yung pag-laladi ni Rory dun kay Ms. Clown ay di nawala sa isip ko dahil, hindi talaga sya pumasok!

Lumabas ako ng Room at tinawagan sya.

Calling Mr. Rebel....

"[Hello?]"

"Asan ka?"

"[Pa-uwi na]"

"Bakit di ka pumasok?"

Mine [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon