LAST NA TO. :( GAYA NG SINABI KO SA LAST CHAPTER EH GAGAWA AKO NG ANOTHER STORY NG KATHNIEL KAYA DONTCHUWORRY! :))))))
BASAHIN NIYO NALANG TO.
___________________________________________________
SIX YEARS AFTER
Kathryn's POV
Grumaduate kame ng High school. Nag-college. At eto kami ngayon...
Business woman na ako. Oha? Bilib kayo no? :D
Si Bestfriend Julia naman ay isa na ngayong Doctor. Astig diba? At eto pa. Mag-asawa na sila ni Diego Labs niya. Sabi ko na nga ba at sila talaga ang magkakatuluyan.
Nagtagumpay na kami sa lahat ng pangarap namin. Shempre. Proud na samin ang mga parents namin.
Ang bilis ng panahon no? Parang kelan lang ay mga high school pa lang kami na nagkukulitan pero ngayon sobrang succesful na namin. Siyempre lahat ng to ay ipinagpapasalamat namin kay GOD.
*******************
Habang nasa office ako. May kumatok. Secretary ko siguro. Pinatuloy ko shempre!
Biglang may tumili...
AND I SAW MY BESTFRIEND.
"BESSSSSSSSSS!!!!!" Sigaw ni Julia sabay Hug sakin. Namiss ko siya.
Tagal din naming hindi nagkita eh. Panay chat lang. Busy kasi lagi.
"WOW BES! Asensado ka na! May sarili ng kompanya!" -- Julia
"Sus. Hindi naman masyado." -- Sabi ko naman.
Sa sobrang pagka-miss sa isa't-isa eh napagkasunduan namin na kumain sa labas kasama shempre si Diego. Shempre treat ko! Ako nag-yaya eh.
Pumunta kami sa isang restaurant. Sobrang ganda! Feeling ko Mahal dito. Haha kahit mayaman na ako eh thrifty pa rin. Hehe
"Bes mukhang mahal dito. Sa iba nalang kaya." Sabi ko habang hindi pa kami nakakapasok.
"Anu ka ba bes! Madami kang pera. Wag kang masyadong kuripot!" --- Julia
"Oonga naman! Tsaka madalang lang to." -- Diego
Hindi na ako sumagot. Pumasok na kami.
Napatigil ako.
I saw a man standing in front of me. Naka-shades. Yabang ng dating. Mukhanf familiar sya pero di ko makilala. Nakashades nga kasi.
TAMA! SI DJ NGA!
Di ako makapaniwala. Niyakap ko sya agad! Niyakap din naman niya ako pabalik kaya sigurado na akong si DJ nga eto. Bumulong siya..
"I LOVE YOU" -- DJ
"I LOVE YOU TOO." -- Sabi ko. Parang nagulat siya. Hinigoitan niya lalo yung hug niya sakin.
"FOREVER?" -- Ako
"FOREVER && ALWAYS" -- Sabi niya. :))))
* END *
________________________________
TAPOS NA. HOPE YOU ENJOY READING MY FIRST STORY.
MAIKSI LANG SIYA. PERO SALAMAT SA PAGBASA.
SALAMAT SA NAGBASA AT MAGBABASA PA.
-- TRISHIIPOTPOT.
BINABASA MO ANG
Forever And Always. (KathNiel Version)
Teen FictionHello Fellas! Im new here at wattpad. This is my first story. Hope ya like it! :))))))) What if ma-inlove ka sa kaibigan mo? Sobrang close kayo na para na kayong magbestfriend. Pero natatakot kang sabihin kasi baka mawala yung friendship ninyo. Anun...