ALEXA'POV
Pinapauwi na ako nila mommy sa pilipinas ano na naman kaya problema nla at pinapauwi na nila ko pero ayos lng din pla na mkauwi na ako kaysa nman na nandito ako bored nman .
Hindi niyo pa nga pala ako kilala noh??? ^__^ haaaaay ... nakakatamd naman magkliala pero dahil mabait nmn ako eh i will introduce myself to my beloved readers ^o^ wow english ba yung sinabi nosebleed na
I'm Alexandra Louisa Sandoval Chua (ALEXA) also known as L the most powerful "QUEEN OF THE GANGSTER" in the japan.
The one and only daughter of Mr.Alejandro chua (the most professional businessman in the world) and Mrs.Theresa Sandoval Chua(top model in the international magazine and fashion designer).
They had many connection around the world , they own 250 malls(around the world) ,150 5star hotel ,100 boutique.
Ang yaman ko ba ??? hahaha .. ganun talga pagmay-lahi , oo nga pala ako ay half japanese ,one-fourth korean and one-fourth filipino.
Magulo ba??? haha... kasing gulo kasi iyan ng buhay ko .. oh siya back to reality na tayo saka na ulit tau magdaldalan masyado na kasi malayo sa story .. hihi.. ^o^
nasa akin na nga ang lahat pero sa tingin ko meron pa din kulang sa buhay ko, kaya ngayon na malapit na ko maging ganap na dalaga ay hahanapin kuna iyon hahaha.. ako pa talaga maghahanap ano kaya yon????
Hay gusto ko na talaga mkauwi sa pilipinas namimis ko na yung mga kaibigan ko dun sempre mahal ko sila eh.. miss ko na yun dalawa kong besfie si steff and sam i really miss them oll..
at ngayon ay malapit na ko maglanding sa airport ofcourse sa NAIA hahaha...
AT................................................................
************************************************************************************************************
[ a/n: tapos na ako sa chapter one yehey !!!!! magbunyi na nakayare ako .... pacensya kung bitin hindi ko pa po kasi alam yung dapat na isunud ko comment namn po kayo oh?? ] >u< ..
vote :)
comment :)be fan :)
BINABASA MO ANG
She's A Gangster ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )
RomanceCompleted ( Gangster Love Story ) Alexandria Chua's Story.