cHaPtEr 51 : jealousy -- Ron --

5.7K 21 2
                                    

AUTHOR's NOTE : OMAY ! OMAY ! OMAY LEE MIN HO ! Hahaha ! Chos lang :) Here na talaga ang sasabihin ko ( T^T ) waaah ! Malapit na talaga siya matapos dahil mamimili na si Alexis kung sino ang makakasama niya ang tanong sino ? HAHA ! IBYERNA NA ! :D Alam na kung sino :)) 

 ==========================================================

Alexis 's POV |

Masaya ako dahil kasama ko silang lahat at ngayon nakikita ko na masaya din sila dahil kumpleto kami ngayon dito sa mansion -- Err ! nandito kami ngayon sa mansion na tinitirahan ko ngayon -- 

" Oh ? Princess , may problema ba ? " tanong sa akin ni Lance 

" Wala naman , natutuwa lang ako kasi okay na tayong lahat " sabi ko naman sa kanya. 

" Hmn , ako din kaya sana pati tayo maging okay na din " sabi ni Lance -- narinig ko siyang may sinabi pa pero hindi ko na nadinig dahil mahina ang pagkakasabi niya. 

Tatanungin ko pa sana si Lance kung ano ang sinabi niya kanina ng bigla na lang dumating si Mark at umalis naman si Lance na parang nakapag-usap sila gamit lang ang mata . 

Bakit ganito ? Wala na ako maramdaman na kaba pagkatabi ko siya , hindi katulad ng dati na makita ko pa lang siya sa malayo kinakabahan na ako . siguro nga nagbabago ang nararamdaman mo para sa isang tao dahil iyon ang nararamdaman ko ngayon. 

" Hmn , kamusta na ? " panimula niya habang nakatingin sa iba. 

" Okay lang naman , ikaw kamusta ? " balik ko naman sa kanya. 

" Ayos lang naman , masaya ako dahil nakita na kita at komportable na din ako dahil alam ko na nakita mo na ang dapat mong mahalin " sabi niya sa akin . 

Napatingin ako sa kanya ng hindi inaasahan dahil nagulat ako sa sinabi niyang iyon , ano ba ang ibig niyang sabihin ? Hindi ko siya maintindihan , 

Mark 's POV 

Nakita ko na nabigla si Alexis / Alexa sa sinabi ko -- pero maging malinaw na din ang lahat , ang tanging gusto ko lang naman na mangyari ay maging masaya siya ganoon na din ang taong alam ko na mahal niya -- 

Dahil kahit hindi niya sabihin sa amin alam ko na may gusto na si Alexis sa kanya dahil ito ang pangalawang beses na makita ko ang lalaki na iyon at doon ko lang nakita si Alexis na mag-react ng ganoon sa kanya. 

She's A Gangster  ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon