pasensya napo kung bitin yung last update ko :)
QUOTA : 5 VOTES 3 COMMENTS
SANA PO MAGUSTUHAN NIYO :)ENJOY READING GUYS .....
***********************************************************************************************************
NATHE'S POV
hindi ako makakapayag na sa kanila mapunta si alexa handa akong gawin lahat para lang sa kaniya ..hindi ako pumunta dito para sa wala ..
hidi ako magpapatalo sa dalawang tokmol na iyon kala nila ..
ano kaya ang dapat kong gawi para mapansin ni alexa na mahal ko siya ..gusto ko sana sa kanya sabihin pero baka naman mabigla siya at hindi ko pa magustuhan ang kanya sasabihin ..
magiging malapit muna ako muli sa kanya para maging madali ang lahat..
LEE'S POV
hindi pwede to masyado na ata kumplikado ang lahat noong una si mark lang ang karibal ko ngayon naman pati si nathe .. ano na ba ang kailangan kong gawin ??
hindi nila ako pwedeng maunahan ..gagawin ko ang lahat para mapasagot si alexa .. ako lang dapat.. ako lang dapat ...
pero paano ang pagkakaibigan namin ni nathe ganun din si mark na pinsan ko ..makakaya ko ba silang kalabanin ??
aba sempre naman .. hindi nga ako magpapatalo diba ?? kahit sino pa sila kakalabanin ko silang lahat para kay alexa .. hindi ako pwedeng magpatalo ..
MARK'S POV
ano na ba talaga ang dapat kong gawin ??? nalilito na ako .. noon ... oo alam ko na gusto talaga ni Lee si alexa kasi noong mga bata pa lang kami siya na ang laging kinukwento sakin ng pinsan ko na iyun ...
pero hindi ko naman kasi aakalain na magkakagusto ako ng ganito kay alexa ..hindi naman sa playboy ako ..pero dati marami akong nagugustuhan na mga babae..
sa tingin ko nga timaan talaga ako ng todo kay alexa kasi siya pa lang ang nakakapatino sakin ng ganito kahit hindi ko pa siya girlfriend .. kusa akong napapatino ng dahil sa mga ngiting nakikita ko sa kanya ..
BINABASA MO ANG
She's A Gangster ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )
RomanceCompleted ( Gangster Love Story ) Alexandria Chua's Story.