cHaPtEr 34 : ThE tRuTh

7.1K 50 8
                                    

MOSHI ! MOSHI ! READERS :"))

ang saya ko ngayon hihihi :"> 

happy 35k reads sa S.A.G :DD !


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


ALEXA's POV


hindi ko alam kung anong sasabihin ko ... kinakabahan ako kasi naman sa lahat pa ng pwedeng makakita sa akin na may kausap ako bakit siya pa ? ganoon na ba ako kamalas ? tss .. 

" mag-usap nga tayo " - Steff 

opo siya nga ang nakakita sakin pero ayus na din yun kaysa naman si Mark diba ? adi ano na ako nun pag siya ang nakakita ? sira na ang lahat .. 

" ano ba ang ginagawa mo ? nagsisinungaling ka lang ba ?  " - Steff 

" anong ibig mong sabihin ? " - pagmamaang maangan ko sa kaniya 

" sabihin mo na sa akin ang totoo . diba magkaibigan tayo ? higit sa lahat magbestfriend pa tayo ! ano ba ang gusto mo mangyari ?! bumabalik kana ba sa dati ?!! ALEXA !! " 

hindi ko akalain na magagalit ng ganito si Steff sakin , dahil dati siya lang ang lagi kong kasama nasasabihan sa lahat ng mga bagay na hindi ko kayang sabihin sa iba tapos ngayon ? nagagalit siya sa akin .. sasabihin ko ba ang tunay kong pakay ?

" hindi pa ngayon ang tamang panahon para sabihin ko sayo ang lahat " 

yun na lang ang nasabi ko pero alam ko naman na hindi niya ako titiggilan hanggang hindi ko sinasabi sa kaniya ang lahat pero masasabi ko nga ba o magsisinungaling nalang ako ..

" pag hindi mo sinabi kalimutan mo na ang pinagsamahan natin , hindi biro ang ginagawa mo gusto mo bang buhayin ang tulog na nating gang ? ano ba ang binabalak mo ? diba sabi mo noon gusto mo ng tahimik na buhay yung simple ?  " 

ano na ba ang dapat kong gawin ? sasabihin ko na nga lang sa kaniya alam ko naman na hindi niya sasabihin sa iba .. pero si James at Daryl alam nila na hindi talaga ako nagka-amnesia .. 

oo hindi talaga ako nawalan ng memorya , lahat yun kasama sa gusto kong mangyari .. lahat lahat ng nangyayari ngayon planado ko kaya lang naging magulo na dahil may makakaalam na .. 

- - -

STEFF's POV

" magsimula kana makikinig lang ako sayo " 

yun na lang ang nasabi ko sa kaniya , hindi naman ako galit kay Alexa .. pwede ba naman yun ? siya ang bestfriend ko tapos magagalit na lang ako ng sobra ? pero hindi niyo naman ako masisisi nagulat din ako sa nakita at narinig ko .. 

" ganito kasi yun planado ko ang lahat simula dun sa birthday ko ( chapter 27 po :) ) , dahil alam ko na may plano kayo para sa akin doon pa lang  " 

She's A Gangster  ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon