cHaPtEr 36 : TruE IdEntiTy

6.8K 50 3
                                    

hello readers :)) ansaya naman hihihi ! Thank you talaga ng marami sa mga nagbabasa ng stories ko ang tagal na pala natin nagsasama-sama chos ! hihihi ! 

 happy 45K sa atin! :)) S.A.G !!! yehey ! hindi ko po masasabi kung ilang chapter pa siya kasi tingin ko po ewan hihihi ! basta gagalingan ko po para sa inyo :)) 


Enjoy reading guys :") 


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------


MARK's POV 

bakit ganito ? anong nangyari dito .. bakit ang daming lalaking nakaitim na nakahandusay sa harapan niya ? huwag mong sabihin .. 

" ALEXA !!!! " - sigaw ni Steff kay Alexa 

pero hindi man lang lumingon sa side namin .. imbis na tignan niya kami umalis na lang siya agad na parang walang nangyari .. naguguluhan na ako .. ano na naman ba ang nangyayari sa kanya .. 

" bumalik na ata siya sa dating siya .. " - sabi naman ni Samantha 

" anong ibig mong sabihin na bumalik sa dating siya ? hindi ko mainitindihan .. " - litong tanong ko sa kanya .. 

" saka na lang namin sayo sasabihin pre .. hindi pa ngayon ang tamang panahon . " - sabi naman ni James .. 

hindi ko na talaga alam kung saan ako lulugar sa kanila .. una hanggang ngayon hindi pa rin ako maalala ni Alexa .. pangalawa hindi ko alam yung sinasabi nila na bumalik sa dating siya si Alexa .. 

" sa bahay na lang namin sayo sasabihin .. alam ko naguguluhan ka pa sa ngayon pero sana maintindihan mo ang lahat ng ito .. " - sabi naman ni Steff 

" sige .. pero paano si Alexa ? saan na ba siya pumunta ngayon .. kailangan natin siyang sundan .. " - sabi ko sa kanila . 

" huwag kang mag-alala kaya niya ang sarili niya babalik din siya sa bahay kaya huwag kana lang mag-alala sa kanya lalo na kung makikilala mo siya talaga .. " - nagulat ako sa sinabi ni Steff na iyon pero hindi ko nalang pinahalata ang pagka gulat ko .. 

ano na ba talaga ang nangyayari ? paano ko magagawa ng maayos ang plano ko kung ganito ang nangyayari .. kailangan ko ng makita si Lady L sa lalong madaling panahon .. para .. ------- ... 

STEFF's POV  

She's A Gangster  ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon