Author's MESSAGE : Hello :)) halos nasa isang taon na din simula ng magsulat ako sa wattpad at gawin ko ang una kong story na She's A Gangster :) Masaya ako dahil marami ang sumuporta dito ngayon eto na po ang last chapter ng story na ito at sana po magustuhan niyo :)) MARAMING SALAMAT PO ! :))
I'm not perfect , I'm only human so don't expect to much.
==========================================================
| Third Person 's POV |
Sa ayaw man niya o gusto . kailangan niya talaga mamili sa tatlo dahil hindi niya pwedeng kuhanin ang puso ng mga ito. Kaya kahit na masakit at labag sa kalooban ni Empress mamimili siya sa tatlo at ngayon na ang araw na iyon dahil dadating ang kanyang ama.
Nagtataka ba kayo kung bakit ngayon lang lalabas sa istoryang ito ang tatay niya ? Simple lang , Gangster Queen siya diba ? Doon pa lang alam na kung bakit , dahil ang tatay niya ang LORD of all gangster .
At iyon ang dahilan kung bakit hindi niya nakakasama ito. At kung tatanungin niyo din kung paano o bakit hindi siya galit dito ? Ang haba na kasi para sabihin pa iyon kaya naman na-skip na iyon. BACK TO REAL STORY NA TAYO.
| Alexis 's POV |
Naguguluhan na ako , ano na ba ang gagawin ko ? Dadating na siya dito mamaya . Bakit ba naman kasi ang bilis ng araw ? Sa susunod na araw na ang pasukan namin at dahil doon kaya siya babalik dito sa Pilipinas.
" May problema ba ? " tanong naman sa akin ni Ron.
Nandito kami ngayon sa Sala dahil ano man oras dadating na ang magaling kong tatay na hindi nagpapakita sakin dahil masyado daw siyang busy. Naku ! Kung pwede lang sana ---
" Wala naiinis lang kasi ako " sagot ko sa kanya.
" Bakit ka naman naiinis ? " biglang sulpot naman ni Lance mula sa likod ko.
" AAH ! Ano ba naman iyan ?! Pwede huwag manggulat ? " sita ko naman sa kanya.
Maya-maya lanng bigla naman may nagtakip ng mata ko mula sa likod. Ay ! Ito alam ko na kung sino ang nagtakip na ito --- Hindi ako pwede magkamali ---
" Hulaan mo kung sino ako " masiglang sabi naman niya sa akin.
" LOUIE ! HUWAG MO NGA AKO HAWAKAN ! " sigaw ko naman habang hawak yung kamay niya na nagtatakip sa mga mata ko.
BINABASA MO ANG
She's A Gangster ♥ A Gangster Love Story ( UNDER-CONSTRUCTION )
RomanceCompleted ( Gangster Love Story ) Alexandria Chua's Story.