Chap 1: Lá Thư

194 22 1
                                    

Chung Quốc chính là học đệ được mọi người yêu mến khắp trường, dù nam hay nữ ai ai cũng yêu thương cậu, đơn giản vì sự mộc mạc và hiền hoà xuất phát từ nội tâm của cậu. Chung Quốc là sinh viên năm nhất của đại học Bách Khoa lớn nhất Seoul.

Chung Quốc là sinh viên đứng thứ 2 của trường đạt điểm tuyệt đối trong kì thi khảo sát mùa 3 của Seoul đề ra. Dẫn đầu chính là Tại Hưởng. Kim Tại Hưởng người mà Chung Quốc thương thầm từ năm 15 tuổi, chỉ vì lúc đó Chung Quốc chơi thả diều lo chạy nên đã vấp ngã, đúng lúc đó Tại Hưởng đi ngang qua ra tay nghĩa hiệp giúp cậu băng lại vết thương và cõng cậu về nhà. Và từ đó Chung Quốc đem trọn trái tim mình đặt nơi con người mang tên Kim Tại Hưởng.

Thắm thoát đã gần 7 năm, tình yêu đối với Tại Hưởng dần lớn lên và nảy nở trong lòng của Chung Quốc. Do vậy Chung Quốc đã chọn trường Bách Khoa này để học và gần gủi với Tại Hưởng hơn.

Chung Quốc nhiều lần gợi ý với Tại Hưởng về tình cảm của bản thân dành cho anh. Nhưng có lẽ đối với Tại Hưởng, Tuấn Chung Quốc chỉ là một cậu em trai chưa trưởng thành mà thôi.

Nên hôm nay, Chung Quốc quyết định nhờ Chí Mẫn, anh trai của Tại Hưởng chuyển lá thư cậu viết đến cho Tại Hưởng. Không cần biết kết quả sẽ ra sao, nhưng nói hết những thứ trong lòng mình cất giấu bấy lâu nay, thì đã thoải mái lắm rồi.

Dọc dãy hành lang tầng hai, Chí Mẫn đang đứng dựa lưng vào tường, ngước mắt nhìn bầu trời rộng lớn, thì phía sao có tiếng gọi trong vắt "Anh Chí Mn.." Chí Mẫn nhận ra giọng nói đó, là Chung Quốc, cậu bé thầm thích Tại Hưởng đây mà!!

"Anh Chí Mn, anh đưa lá thư này đến anh Ti Hưởng giúp em có được không?!" Chung Quốc chìa lá thư mà xanh nhạt đưa cho Chí Mẫn "Tiu Quc, em có phi là quá đáng yêu hay không?! Là gi thư tay cho Ti Hưởng na?! Ti sao li không nói trc tiếp vi nó?!" Chung Quốc nhẹ lắc đầu, hướng mắt về nơi xa

"Chí Mn, em không can đảm như anh được. Anh thì có th trc tiếp bày t vi anh Ho Thc. Nhưng mà em thì không th làm vy vi Ti Hưởng.."

Chí Mẫn im lặng, không nói gì. Có lẽ ý Chung Quốc nói đúng, Hạo Thạc và Tại Hưởng là hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.


#Weareyoung
#Bangtanisforever
#KimSooYoung#Ssunie

||VKOOK|| ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ